ใครที่ไม่ค่อยอยู่บ้านแล้วกลัวขโมยขึ้น ขอแนะนำ Mitipi Kevin อุปกรณ์ไฮเทคตัวใหม่ที่ช่วยทำกิจกรรมต่างๆในบ้าน ราวกับมีคนอยู่จริงๆ

Mitipi Kevin

เคยคิดเหมือนกับผู้ผลิตอุปกรณ์ชิ้นนี้ไหม ว่าถ้าหากที่บ้านมีเสียงนั่นนี่ มีคนเปิดๆปิดๆไฟ ดูทีวี หรืออะไรตลอดเวลา นั่นจะช่วยให้รู้สึกว่ามีคนอยู่ และ โจรจะไม่กล้าเข้ามาเยี่ยมบ้านของเรา?

Mitipi Kevin ที่หน้าตาเหมือนลำโพงอัจฉริยะ จะเป็นอุปกรณ์ที่จะทำสิ่งเหล่านี้ให้ราวกับมันเป็นคนเฝ้าบ้านให้กับเรา หลักการง่ายๆก็คือโจรจะเลี่ยงการเผชิญหน้ากับผู้อยู่อาศัย งั้นก็สร้างผู้อยู่อาศัยเทียมๆซะเลย เจ้าเครื่องเควินมันจะสามารถเปิดเสียงดนตรี, เปิดเสียงทีวี, หรือ เสียงทำอาหาร.สามารถที่จะสั่งการให้ไฟติดก็ได้ และ ตัวมันเองก็มีหลอดไฟสีๆต่างๆกัน สามารถส่องแสงและเงาให้ดูคล้ายมีใครเดินไปมาอยู่ในบ้าน

ด้วยคอนเซปต์ที่แปลกใหม่ ตัวเครื่องนี้จะพร้อมใช้งานเสมอ ไม่ว่าเราจะตั้งค่าหรือจะไม่ตั้งค่าอะไรมันก็จะทำงานตามปรกติของมันไปตลอดทั้งวัน ระบบสามารถจำลองไฟส่องสว่าง ล้อเลียนโทรทัศน์โดย สามารถเอาภาพยนตร์มาแปลงเป็นแสงสีๆ และเสียงในภาพยนตร์เปิดฉายด้วยตัวเครื่องให้เหมือนกับในบ้านกำลังดูหนังกันอยู่ ซึ่งถ้ามองมาจากนอกบ้านแล้วล่ะก็, ต้องมีใครอยู่บ้านแน่ๆ ซึ่งอุปกรณ์นี้จะสามารถปรับตั้งค่าและบังคับได้ผ่านแอปจากนอกบ้านได้

สินค้าเพิ่งจะพัฒนาเสร็จสิ้น และ กำลังวางจำหน่ายอยู่ใน Kickstarter จะพร้อมส่งมอบประมาณปลายปี 2018 ราคาสำหรับจองซื้อเริ่มต้นที่ 150 เหรียญสหรัฐ

VIA