หน้าร้อนนี้เที่ยวสวนน้ำได้อย่างสะดวกขึ้น เมื่อ Cartoon Network Amazone พัฒนาได้จับมือกับ Rabbit LINE Pay ใช้มือถือจ่ายเงินได้ทุกจุด กลายเป็นสวนน้ำแห่งแรกที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินสด

Rabbit LINE Pay

ตอนนี้หลายๆธุรกิจเองก็เริ่มจับเอานวัตกรรมมาเป็นจุดขาย ล่าสุดทางสวนน้ำ Cartoon Network ที่พัทยา ที่ตั้งเป้าเป็นสวนสนุกที่เป็นมิตรกับคนรุ่นใหม่ที่ ด้วยการจับมือกับ Rabbit LINE Pay เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวก ทำให้สามารถจ่ายเงินผ่านมือถือได้ทุกจุดในสวนน้ำแห่งนี้ เป็นสวนสนุกแห่งแรกของโลกที่ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด

ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการสามารถใช้มือถือเพื่อจ่ายเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ได้ตั้งแต่ซื้อตั๋วประตูทางเข้าจนไปถึงแคชเชียร์ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นจุดขายอาหาร ของที่ระลึก ช่วยลดการต่อคิวหรือทอนเงินทำให้เรามีเวลาไปสนุกกับเครื่องเล่นต่างๆได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถสั่งของที่ระลึกล่วงหน้าได้ผ่าน LINE GIFTSHOP ซึ่งจะมีส่วนลดให้ด้วย

การลดใช้เงินสดนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกหลายอย่างแล้ว ยังช่วยลดปัญหาการฉ้อโกงต่างๆที่เกิดจากการใช้เงินสด เช่น ทอนเงินผิด รวมถึงป้องกันการโจรกรรมเงินสดและบัตรเครดิต ซึ่งเราสามารถผูกบัตรเครดิตเข้ากับ Rabbit LINE Pay จากนั้นก็ใช้มือถือจ่ายเงินผ่านการสแกน QR code ได้ทันที ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการนั้นก็มีการจัดโปรโมชั่นเพื่อให้คนคุ้นเคยกับการใช้งาน ดังนี้

โปรซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำโดยชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay จะได้รับเงิน Cashback คืนเข้ากระเป๋าเงินอิเลคทรอนิคทันที 100 บาท ต่อ 1 ผู้ใช้ (สูงสุด 100 บาทต่อ 1 ผู้ใช้ในแคมเปญนี้เท่านั้น) เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2561 โดยบัตรมีอายุการใช้งานถึง 30 เมษายน 2561 เท่านั้น

ส่วนใครที่ที่ใช้งาน LINE Giftshop ก็มีโปรโมชั่นส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตร 2 ใบ รวมถึงมีส่วนลดสูงสุด 76% ในการซื้อคูปองสินค้าที่ระลึก สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายนนี้ ส่วนตั๋วจะใช้งานได้ถึง 31 พฤษภาคมนี้