มาแล้ว AR Emoji ใหม่ 6 ตัวสุดน่ารัก จาก ‘ดิ อินเครดิเบิ้ลส์’ ช่วยเพิ่มสีสันให้การเเชทสนุกยิ่งขึ้น ผ่าน Galaxy S9/S9 Plus

AR Emoji

ซัมซุง ร่วมกับ ดิสนีย์ ประกาศความร่วมมือ นำตัวละครสุดคลาสสิคของดิสนีย์ให้กลับมาโลดแล่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ในรูปแบบของ AR Emoji ซึ่งเป็นการเปิดเผยตัวละครใหม่เพิ่มเติม อย่าง สมาชิกครอบครัว ดิ อินเครดิเบิ้ลส์ (The Incredibles) และ โฟรโซน(Frozone) ที่จะเข้ามาสมทบกับตัวละครเดิมของค่ายพิกซาร์ (Pixar) อาทิ มิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ โดนัลดั๊ก ที่มีอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส สามารถสนุกได้ก่อนใคร โดยส่งข้อความผ่านอาวาตาร์ที่เป็นตัวการ์ตูน อย่าง มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล (Mr. Incredible) อิลาสติเกิร์ล (Elastigirl) ไวโอเล็ต (Violet) แดช (Dash) แจ๊คแจ๊ค (Jack-Jack) และโฟรโซน(Frozone) เพียงเข้าไปที่กล้องถ่ายรูปในโหมด AR Emoji จากนั้นกดเข้าไปที่ปุ่มพลัส (+) ตรงขวามือของกล้อง และเลือกแพ็คเกจ “The Incredibles AR Emoji Pack” จาก แอปพลิเคชั่น Galaxy App Store

 

จากความร่วมมือระหว่างสองบริษัทดังกล่าว เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงการนำความก้าวหน้าจากเทคโนโลยี AR Emoji มาพัฒนาและยกระดับการสื่อสารของผู้บริโภคกับเพื่อนๆ และคนรอบข้าง ให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่สนุกสนานเพิ่มขึ้น ติดตามข่าวสารล่าสุดและการเปิดตัวคาแรคเตอร์ AR Emoji ใหม่ๆ จากซัมซุง และ ดิสนีย์ ได้เร็วๆ นี้ สามารถรับชมวิดีโอเปิดตัว AR Emoji ดิ อินเครดิเบิ้ลส์ 6 ตัวใหม่ ได้ที่