ซัมซุงส่งเครื่องฟอกอากาศสุดสมาร์ทมอบความสดชื่นคืนอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า มั่นใจมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศอัจฉริยะดักจับฝุ่นอนุภาคเล็กถึง กว่า PM2.5 เล็กถึง PM0.3 ได้มากถึง 99.9%

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศซัมซุงรุ่นใหม่ (Samsung Air Purifier) ในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดประเทศเกาหลีใต้มาอย่างต่อเนื่อง ทางซัมซุงจึงได้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศนี้มาสู่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกนอกประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนำทัพโดย Samsung CUBE AX9500 เครื่องฟอกอากาศสุดสมาร์ทแห่งยุคที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำและฟีเจอร์ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นเพิ่มความสะดวกสบายมอบความสดชื่นในทุกสภาพแวดล้อมให้ผู้ใช้งานได้สูดอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านได้เต็มปอดห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ (Allergy), โรคหอบหืด (asthma) รวมถึงโรคปอดอักเสบ (Pneumonia) พร้อมปรับพื้นที่ภายในที่พักอาศัยให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยงานดีไซน์เครื่องฟอกอากาศที่ทันสมัยไม่ซ้ำใครตอบสนองทุกการตกแต่งให้ลงตัวกว่าที่เคย

ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องคุณภาพอากาศมากขึ้น เพราะแท้จริงแล้วอากาศภายในห้องที่ผู้คนสูดดมเข้าไปในแต่ละวันล้วนประกอบไปด้วยสิ่งปนเปื้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ก๊าซอันตราย ฝุ่นละออง สารเคมี และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ซึ่งเครื่องฟอกอากาศจากซัมซุงพร้อมที่จะทำให้อากาศภายในบ้านของคุณบริสุทธิ์มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติการฟอกอากาศได้อย่างดีเยี่ยม สามารถดักจับฝุ่นอนุภาคเล็กในอากาศได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ อัดแน่นด้วยการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ ทั้งระบบตรวจจับที่ทำงานด้วยเลเซอร์ PM เซ็นเซอร์ และหน้าจอที่แสดงค่าฝุ่นละอองต่างๆ ภายในห้องได้อย่างถูกต้องแม่นยำ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศภายในบ้านได้จากระยะไกล รวมทั้งสามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings ได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

ซัมซุง คิวบ์ AX9500

เครื่องฟอกอากาศ ซัมซุง คิวบ์ รุ่น AX9500 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wind-FreeTM นวัตกรรมสุดสมาร์ทเฉพาะจากซัมซุงที่ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างอ่อนโยนและทำงานได้เงียบสนิทผ่านรูขนาดเล็กกว่า 60,000 ช่อง (micro-holes)  โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องทรงลูกบาศก์ผลิตจากวัสดุโลหะสุดพรีเมี่ยม กลมกลืนเข้ากับพื้นที่การตกแต่งแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมกับดีไซน์แบบโมดูลาร์ที่สามารถนำเครื่องฟอกอากาศ ซัมซุง คิวบ์ มาเชื่อมต่อกันมากสุด 2 ตัว เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ ทั่วทุกมุมห้องได้มากขึ้น และยังช่วยประหยัดพลังงานเทียบเท่ากับการใช้งาน คิวบ์ เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น

 

เครื่องฟอกอากาศซัมซุง คิวบ์ ยังมาพร้อมกับหน้าจอสมาร์ทดิสเพลย์แสดงผลค่าฝุ่นละอองในอากาศ (Numeric Easy View Display) และเลเซอร์ตรวจจับฝุ่น PM (Laser PM sensor) ที่สามารถแสดงผลคุณภาพอากาศได้แบบแม่นยำและเรียลไทม์ พร้อมคุณสมบัติในการตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กที่ปนเปื้อนในอากาศที่มีอนุภาคเล็กกว่า 0.3 ㎛ (ไมครอน) ซึ่งหน้าจอจะแสดงระดับค่าคุณภาพอากาศเป็นตัวเลขดิจิตอลแสดงค่าฝุ่นระดับ PM1.0, PM2.5 และ PM10 พร้อมระบบไฟอัจฉริยะทั้งหมด 4 สี ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นสภาพอากาศได้อย่างชัดเจน

บลู สกาย (Blue Sky)

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศอีกหนึ่งไลน์อัพภายใต้ชื่อ บลู สกาย (Blue Sky) ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ บลู สกาย AX7500AX5500 และ AX3300 ที่มอบอากาศบริสุทธิ์ครอบคลุมพื้นที่กว้างขึ้น ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ที่หลากหลายพร้อมขนาดที่กะทัดรัดและดีไซน์สวยงามเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านของผู้ใช้งาน

  • X7500
    มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3-Way Air Flow ออกแบบช่องรับอากาศไว้ด้านหน้าตัวเครื่องเพื่อดูดอากาศเข้า และปล่อยอากาศบริสุทธิ์กระจายออกพร้อมกัน 3 ทิศทาง และด้วยพลัง Dual Power Fan จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟอกอากาศได้ทั่วถึงครอบคลุมทั่วทุกมุมห้อง และรวดเร็วกว่าเดิมด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วถึง 701 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง พร้อมแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น โดยจะดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ด้วยแผ่นกรอง Pre-Filter ที่สามารถถอดล้างได้ และแผ่นกรอง Activated Carbon ช่วยดูดซับแก๊สอันตรายต่างๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์
    ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ขั้นสุดด้วยแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึงขนาด PM0.3 ได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย
  • AX5500
    ออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก คล่องตัวทุกการใช้งานด้วยล้อซ่อนใต้เครื่อง 4 ด้าน ดีไซน์กะทัดรัดพร้อมสามารถวางชิดติดผนังได้โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของห้อง สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings และสั่งการผ่านผู้ช่วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะ Bixby พร้อม Auto Mode ระบบที่คอยตรวจจับมลภาวะในบ้าน พร้อมปรับกำลังและความเร็วลมทั้ง 3 ระดับตามความเหมาะสม ควบคุมการฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงาน หมดกังวลเรื่องค่าไฟ และ Sleep Mode ระบบที่ออกแบบมาช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับฝันดีตลอดคืน ด้วยสายลมที่นุ่มนวล เงียบ และปราศจากแสงไฟจากจอที่รบกวนการนอน
  • AX3300
    เครื่องฟอกอากาศที่พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ด้วยดีไซน์สวยงามลงตัวการันตีด้วยรางวัล IF Design Award 2017 มาพร้อม Air Sensing Light ระบบไฟอัจฉริยะ 4 สี แสดงคุณภาพอากาศได้อย่างชัดเจนแม้มองจากระยะไกล พร้อมหูหิ้วซ่อนภายใต้ตัวเครื่องที่ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายอีกด้วย

ซัมซุง คิวบ์ AX9500 มาพร้อมกับสีเงินเมทัลซิลเวอร์ วางจำหน่ายที่ราคา 28,900 บาท และซัมซุง บลู สกาย รุ่น AX7500 วางจำหน่ายที่ราคา 29,900 บาท รุ่น AX5500 ราคา 20,900 บาท และรุ่น AX3300 ราคา 11,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/air-purifier/