ข่าวดีสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง เพียงเปลี่ยนซิมเป็นทรูมูฟเอชทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าปัจจุบัน วันนี้สามารถดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้แบบฟรีๆ กว่า 380 แมตซ์ ลูกค้าแบบรายเดือนเข้าร่วมรายการทุกโปร เพียงไม่มียอดค้างชำระค่าบริการรายเดือน ลูกค้าแบบเติมเงิน เพียงแค่มียอดเติมเงินหรือใช้งานต่อเนื่องทุกเดือน รับสิทธิกด *860#โทรออก เท่านี้ก็รับสิทธ์ชมพรีเมียร์ลีกได้แบบฟรีๆ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID 

และสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชที่ยังไม่มี Samsung Galaxy ตอนนี้มีโปรโมชันลดพิเศษ Samsung Galaxy A50s(64GB) ราคาเริ่มต้นเพียง 4,090 บาทจากราคาปกติ 8,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกตรายเดือน ตามที่กำหนด (ไม่ต้องชำระบริการล่วงหน้า) และยังมีเครื่องรุ่นอื่นๆ ที่ลดสูงสุดถึง 75%  หาซื้อเครื่องได้ที่ ทรูช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ไปถึง 31 มกราคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 

ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการทรูมูฟเอชและมี Samsung Galaxy อยู่แล้ว กดรับสิทธิ์ได้ทันทีที่ *860# โทรออกเช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1242 หรือ www.truemove-h.com

วิธีการใช้งานแอปทรูไอดี
1 ดาวน์โหลดแอปทรูไอดี จาก แอปสโตร์ หรือ เพลย์สโตร์ หรือ สแกน QR code เพื่อเข้าสู่การดาวน์โหลดแอป

กด User Icon มุมบนขวามือ เพื่อเข้าหน้า “เข้าสู่ระบบ”
3 กด “สร้างบัญชีทรูไอดี” เพื่อทำการสมัครบัญชีทรูไอดี
4 กรอกเบอร์มือถือ ตั้งรหัสผ่าน แล้วกด “สร้างบัญชีทรูไอดี”
5 กรอกรหัส OTP ที่ส่งมาทาง SMS แล้วกด “ทำรายการ”
6 บัญชีทรูไอดีพร้อมใช้งาน

ส่วนวิธีการรับสิทธิดูทรูพรีเมียร์ลีกบนแอปทรูไอดี
1 กดรับสิทธิเข้าร่วมแคมเปญที่ *860# โทรออก (ฟรี)
2 รอรับ SMS ยืนยันสิทธิการเข้าร่วมแคมเปญ พร้อม code “รหัสโปรโมชั่น” การดูบอลฟรี  (จะมีการตรวจสอบรุ่นเครื่องและซิมที่เข้าร่วมรายการ ว่าถูกต้องตรงตามเงื่อนไขหรือไม่ จะตรงตามเงื่อนไขได้รับ SMS ตอบรับ)

วิธีการนำ code ไปกดดูบอลฟรี
1 เตรียม code “รหัสโปรโมชั่น” ที่ได้รับจาก SMS
2 เข้าแอปทรูไอดี
3 กดไปที่เมนู “เช่าแพ็กเกจ”
4 เข้าไปที่แถบ “รายเดือน ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เช่า 319 บาท”
5 กดเข้าไปที่ “รหัสโปรโมชั่น”
6 กรอก “รหัสโปรโมชั่น” ที่ได้รับ

 

เพียงเท่านี้ก็ได้รับสิทธิดูบอลทรูพรีเมียร์ลีก บนแอปทรูไอดีได้ฟรีๆ 30 วัน พอครบ 30 วัน ก็ต้องกดรับสิทธิอีกครั้ง ทำแบบนี้ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะจบฤดูกาลค่ะ