เตรียมพบกับ LINE FRIENDS แอนิเมชั่นซีรี่ส์ ‘BROWN & FRIENDS’ บน Netflix เป็นครั้งแรก ออกอากาศเพียง 190 ประเทศทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นการขนทัพความน่ารักของเหล่า LINE FRIENDS มาถ่ายทอดเรื่องราวดีน่ารักๆ ผ่านเว็บไซต์สตรีมมิ่งบันเทิงชั้นนำระดับโลก

LINE FRIENDS

LINE FRIENDS หนึ่งในแบรนด์คาแรคเตอร์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาว่า แอนิเมชั่นซีรี่ส์ที่เป็น Netflix original เรื่อง ‘BROWN & FRIENDS’ นี้ จะออกอากาศผ่าน Netflix เว็บไซต์สตรีมมิ่งบันเทิงชั้นนำระดับโลก โดยซีรี่ส์เรื่องใหม่ซึ่งมีตัวละคร 11 ตัว จาก LINE FRIENDS ซึ่งก็คือ BROWN & FRIENDS นั้น มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้การที่ LINE FRIENDS ร่วมผลิตออริจินัลคอนเทนท์กับ Netflix ซึ่งมีสมาชิกแล้วมากกว่า 158 ล้านคนนั้น เพื่อนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ของการใช้แบรนด์คาแรคเตอร์ที่มีความโดดเด่นและเผยแพร่ BROWN & FRIENDS ออกไปสู่สายตาของผู้คนทั่วโลกให้มากขึ้น โดย Netflix จะผลิตเนื้อหาให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายทุกเพศ ทุกวัย เพราะ BROWN & FRIENDS ต่างก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลกอยู่แล้ว

“BROWN & FRIENDS” จะเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3D นำเสนอเรื่องราวของการใช้ชีวิตในเมืองในหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป สามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกได้ทุกเพศ ทุกวัย และเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว รวมถึงการแสดงออกถึงความเป็นมิตร เนื้อหาของเรื่องจึงจะเพิ่มความลึกและความมีชีวิตชีวาเข้าไปให้กับตัวละครในจักรวาลของ BROWN & FRIENDS ซึ่งเป็นที่รักของกลุ่มคนมิลเลนเนียล และเจน Z