เรียกได้ว่าเป็นบริการที่เอาใจคอเพลงเลยก็ว่าได้กับ LINE Melody ที่ครั้งนี้ออกมาตอกย้ำด้วยการเพิ่มความสนุกและความหลากหลายของเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายในการโทรผ่าน LINE มากยิ่งขึ้น

line melody

โดย LINE ได้จับมือ 8 พันธมิตรธุรกิจเพลง เพิ่มความหลากหลายครบทุกแนวดนตรีเพื่อผู้ใช้งานได้สนุกกับการโทรผ่าน LINE มากยิ่งขึ้น ด้วยคลังเพลงที่จะขยายมากถึง 40,000 เพลง ย้ำความสำเร็จด้วยการดาวน์โหลดที่มากกว่า 600,000 ครั้ง ตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2562 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ LINE ในการเชื่อมต่อผู้ใช้ ข้อมูลและบริการเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ (Closing the Distance) ขึ้นไปอีกระดับ

line melody

ในปีนี้ LINE ได้จับมือกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในธุรกิจเพลงด้านต่างๆ ทั้ง BNK48 , Chanderlia , Fanchants, Mindset, Nadao Music, RMS , RS และ Solution One เข้ามาเติมเต็มคลังเพลง ซึ่งนอกจากผู้ใช้งานจะสนุกไปกับทุกแนวเพลงแล้วนั้น LINE Melody ก็ยังเอาใจแฟนบอลให้ได้เฮด้วยกันเช่น โดยคาดว่าจะมีเพลงบน LINE Melody มากกว่า 30,000 เพลง ภายในกลางปี 2563 นี้

ใครที่เป็นคอเพลง ชื่อชอบเพลงใหม่ เพลงเก่า เพลงในกระแส อยากทำเป็นเสียงรอสายหรือเสียงเรียกเข้า ต่อไปง่ายมากขึ้นกับแพลตฟอร์ม LINE ที่เราใช้งานกันอยู่ทุกๆ วัน