Dyson เรียกว่ารุกตลาดความสวยความงามมากขึ้นด้วย Corrale เครื่องหนีบผมแบบไร้สาย ที่มาพร้อมแผ่นทองแดงแบบยืดหยุ่นช่วยหนีบผมได้แน่นขึ้น แถมกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึงทำร้ายเส้นผมน้อยลง 50%

เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมที่ออกมาต่อจากไดร์เป่าผม Supersonic และเครื่องม้วนผม Airwrap ซึ่ง Corrale นั้นจะเป็นของที่ใช้ต่อเนื่องเพื่อช่วยยืดผมให้ตรงหลังจากที่เป่าผมจนแห้งแล้ว

ดีไซน์ของ Corrale นั้นก็จะใกล้เคียงกับเครื่องหนีบผมทั่วไป แต่ออกแบบให้มีความโค้งมนมากกว่า ตัวเครื่องสามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับเพื่อให้เหมาะกับสภาพผมแต่ละคน เพราะคนที่ผมหนาจะต้องใช้ความร้อนมากกว่าคนที่ผมเส้นบาง

จุดเด่นที่แตกต่างจากเครื่องหนีบผมทั่วไป คือทาง Dyson ได้นำแผ่นทองแดงแบบยืดหยุ่นมาใช้ เพื่อให้หนีบผมได้กระชับขึ้น ทำให้หนีบและรีดครั้งเดียวก็ได้ผมที่ตรงสวย ไม่ต้องทำซ้ำหลายครั้ง นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติกระจายความร้อนได้ทั่วถึงกว่าแผ่นโลหะทั่วไป ไม่ทำร้ายเส้นผมซึ่งเค้าเคลมว่าทำร้ายเส้นผมน้อยกว่าเครื่องหนีบผมทั่วไปถึง 50% เลยทีเดียว

ตัวเครื่องเป็นแบบไร้สาย มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัว ชาร์จ 0-100% ใช้เวลา 70 นาที สามารถใช้งานได้ 30-60 นาทีขึ้นกับระดับความร้อนที่เราเลือกใช้ ส่วนใครที่ใช้แบบมืออาชีพอย่างร้านทำผม ไม่อยากชาร์จบ่อยๆก็สามารถเสียบสายต่อใช้งานตรงกับไฟบ้านได้ค่ะ

ใครที่สนใจตอนนี้มี 2 สีให้เลือกคือ สีเทาขอบชมพูและสีม่วงขอบทอง สนนราคาขายของ Corrale อยู่ที่ 499 ดอลลาร์หรือประมาณ 15,700 บาท ตอนนี้วางขายผ่านเฉพาะช่องทาง Dyson.com

VIA The Verge