ตอนนี้ใครที่อยากขายมือถือเก่าตอนนี้มีทางเลือกใหม่กับเว็บ Remobile ที่ช่วยให้เราประเมินราคาผ่านหน้าเว็บ หากพอใจราคาสามารถนัดเวลาให้มารับถึงบ้านได้ด้วย

นี่คือโครงการ EASY SWAP FROM HOME จากค่าย TRUE MOVE H ที่เปิดโอกาสให้คนที่ไม่อยากออกจากบ้าน สามารถนำมือถือเครื่องเก่ามาขายได้ โดยจะได้เป็นคูปองสำหรับใช้มือถือเครื่องใหม่ การใช้งานง่ายมากเลยค่ะ เข้าไปที่เว็บ  https://easyswap-true.remobie.com/ จากนั้นเลือกจังหวัดที่เราอยู่

เลือกมือถือแบรนด์ที่เราต้องการจะขาย จากนั้นให้ระบุข้อมูลการขายว่า ความจุเครื่องเท่าไหร่ สภาพเครื่องเป็นยังไง เปิดติดรึเปล่า ซื้อจากที่ไหน อุปกรณ์ในกล่องครบมั้ย เครื่องมีปัญหาอะไรมั้ย จากนั้นให้กดดูข้อเสนอราคา

หากเราพอใจกับราคาขาย ก็ให้นัดหมายวันเวลาที่ต้องการให้พนักงานเข้ามารับเครื่องได้เลยค่ะ เท่าที่ลองเทียบราคาในแบรนด์ของ Apple ที่มีโครงการ Trade In แล้วจะได้ราคาค่อนข้างดีกว่า

แน่นอนว่าราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นกับสภาพที่แท้จริงของมือถือตอนที่พนักงานเข้ามาตรวจสอบและรับเครื่อง เพราะฉะนั้นแนะนำว่าให้กรอกข้อมูลให้ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด ก่อนมอบเครื่องก็อย่าลืมสำรองข้อมูลและ Reset เครื่องให้เรียบร้อยก่อนด้วยนะ

เมื่อพนักงานมารับเครื่องเรียบร้อยแล้ว จะนำเครื่องไปตรวจสอบพร้อมแจ้งราคาประเมินอีกครั้ง หากเราตกลงก็จะมีการจัดส่งคูปองมาให้ทางไปรษณีย์ เพื่อใช้เป็นเงินส่วนลดเวลาที่เราซื้อเครื่องใหม่ที่ True Shop หรือ LINE@ True Store ในระยะเวลาที่กำหนดไว้