เคยไหมที่ลังเลว่าอยากจะซื้อของชิ้นนั้นชิ้นนี้ รองเท้าคู่นั้นคู่นี้ หรือ อยากรู้ว่าเครื่องสำอางสีนั้น แนวนี้เหมาะกับเราไหม จะไปลองก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ตอนนี้เทคโนโลยีทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น นี่เลยเราขอเสนอ 4 แอปพลิเคชัน AR ที่จะช่วยให้คุณได้เปลี่ยนลุคคลายเหงารอวันไปช้อปปิ้งให้สนุกสนาน จะได้รู้กันเลยว่าอันไหนเหมาะกับเรา

เริ่มกันที่

แอปฯ แรก : Wanna kicks

ใครสายสนีกเกอร์ต้องไม่พลาด แต่ก็กังวลใจมากว่ารองเท้าที่ชอบจะเหมาะกับตัวเองไหม wanna kicks จะช่วยให้คุณได้ลองเลือกรองเท้าที่ชื่นชอบมาสวมใส่แบบ AR เสมือนจริงกันไปเลย ได้รู้ว่ามันที่จะเสียตังค์หรือเปล่า

แอปฯ ที่ 2 : Hair Color by Modiface

ใครคิดถึงร้านทำผม แม้ว่าตอนนี้ร้านทำผมจะกลับมาเปิดแล้ว แต่บริการอาจจะไม่เต็ม 100% บางบริการอาจยังไม่เหมาะสมที่จะให้บริการในช่วงนี้ แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนสีผมรอไปพล่างๆ ก็ต้องนี้เลย Hair Color by Modiface ช่วยให้คุณเปลี่ยนสีผมได้อย่างสนุกไม่ง้อช่าง รู้ได้เลยว่าสีไหนเหมาะ สีไหนไม่เหมาะ เพราะบางทีสีที่ชอบอาจจะไม่ใช่สำหรับเราก็เป็นได้

แอปฯ ที่ 3 : Wanna Nails

ใครที่ชื่นชอบการทำเล็บ ทาเล็บ สีนั้น สีนี้ ลายแบบนั้น ลายแบบนี้แล้วล่ะก็ ต้องนี่เลยค่ะ wanna Nails ช่วยให้คุณได้สนุกกับการตกแต่งสีเล็บของตัวเอง เผื่อชัวร์ได้ว่าสีไหนเหมาะกับมือของเรา สีไหนไม่เหมาะ ลายไหนไม่ได้ก็ต้อง Say Bye กันไปเลยจ้า

แอปฯ ที่ 4 : Sephora

สาวๆ ที่ชื่อนชอบเครื่องสำอาง ช่วงนี้เหงาหน่อยเพราะอดช้อป หรือบางคนอาจจะช้อปออนไลน์กันบ้างแล้ว แต่ก็แหม่ เครื่องสำอางบางชิ้นอย่างลิปสติกเนี่ย เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสีไหนมันเหมาะกับเรา ไม่เหมาะกับเรา ก็ต้องให้ แอปฯนี้เขาช่วยแหละค่ะ

ก็เรียกได้ว่ายุคนี้เทคโนโลยีเช้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันเราง่ายขึ้นไปทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องการแต่งตัว ถ้าอยากจะรู้ว่าอันไหนเหมาะกับเราไม่เหมาะกับเราก็สามารถลองก่อนได้ ที่สำคัญยังถ้าลองผ่าน AR แล้วใช่ แล้วชอบ ก็สามารถกดซื้อได้ทันที