กลับมาเจอกันทุกสัปดาห์กับแอปและเกมน่าสนใจจาก App Store คัดมาให้ทดลองโหลดไปใช้งานกัน วันนี้จะมีแอปไหนมาบอกต่อกันบ้างไปดูกันเลย
App Store

PNCH ออกหมัด ฟิตร่างกาย ได้หุ่นเฟิร์ม

แค่เปิดแอปมาได้เห็นคลิปวิดีโอชายหญิงออกกำลังกายด้วยท่าสุดฟิต พร้อมเสียงเอฟเฟกต์ประกอบ ก็ทำให้คุณต้องตื่นเต้นและพร้อมเสียเหงื่อในทันที จากนั้นก็ตอบคำถามเบื้องต้น อาทิ เป้าหมายของการออกกำลังกาย เพิ่มความฟิต ลดหรือเพิ่มน้ำหนัก ความถี่ของการออกกำลังกาย และบอกส่วนสูง น้ำหนัก อายุ เพศ จากนั้นระบบก็จะเริ่มแนะนำแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเรา 1 เดือน (แบ่งเป็น 4 สัปดาห์) หลังจากนี้ให้ทันที คลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายแบ่งออกเป็น 2 ส่วนชัดเจน คือ 1. ท่าการอบอุ่นร่างกาย 2. ท่าออกกกำลังกาย ซึ่งทุกคลิปมาพร้อมกับภาพที่คมชัด เห็นท่าทางครูฝึกชัดเจน มีเสียงนับให้จังหวะตาม โดยทุกเนื้อหาจะมีระดับความหนักเบาของท่าออกกำลังกายให้เลือก 3 ระดับ (ง่าย กลาง ยาก) ซึ่งส่วนของการสอนท่าออกกำลังกาย จะมีแทบทุกกระบวนท่าของการฝึกมวย ไม่ว่าจะเป็นท่าแย๊บ ฮุค อัปเปอร์คัท การบิดตัว ตีเข่า ศอก ฯลฯ สำหรับใครอยากลองฝึกมวยให้เหงื่อออกจัดๆ ล่ะก็ แนะนำ PNCH เลย

แอป PNCH ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และใช้ฟรีสัปดาห์แรก จากนั้นเดือนละ 309 บาท แต่หากสมัครรายปีมีส่วนลด 49% ด้วย (1,850 บาท/ปี)

=================
 
UFC ชวนชมแมตช์ UFC 251 วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค. นี้

แฟนๆ ศึกมวยชิงแชมป์โลกจาก UFC ต้องรีบโหลดแอป UFC เพื่อติดตามการถ่ายทอดสดคิกออฟศึกแรกของ UFC FIGHT ISLAND ด้วยศึกชิงแชมป์โลก 3 คู่ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้

คู่เอกคือ แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต คามารู อุสมาน ขึ้นป้องกันเข็มขัดครั้งที่สอง กับมวยแทนดีกรีอันดับ 3 ของรุ่น และเจ้าของเข็มขัด BMF ฮอร์เฮ มาสวิดัล นอกเหนือจากการชมสดแล้ว ในแอป UFC ถือเป็นคลังความรู้สำหรับคนรักสมรภูมิแห่งหมัดมวย เพราะในแอปได้รวมรายการผลคะแนน และคลิปวิดีโอสั้นๆ  รวมถึงการดูประวัติและแมทช์ไฮไลท์ของดารา UFC คนดังทุกๆ คนได้อีกด้วย รวมถึงการอ่านข่าวสารอัปเดทในวงการ และที่คุณจะนึกไม่ถึงเลยว่าในแอป UFC จะมีมาเสิร์ฟด้วยก็คือ รายการภาพยนตร์จีนกำลังภายในจากชอว์ บราเธอร์ ที่โชว์ฝีมือการต่อสู้ทุกรูปแบบให้เอนหลังเอนจอยกันได้อีกด้วย โดยทุกเรื่องจะมีซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษ เนื้อหาส่วนใหญ่ในแอป UFC เปิดให้ใช้งานได้ฟรี ยกเว้นที่เมนู Fight Pass ที่เน้นไปที่เนื้อหาคลิปวิดีโอย้อนหลัง และหนังกำลังภายใน ซึ่งต้องสมัครสมาชิกเดือนละ 319 บาท หรือปีละ 3,100 บาท

ใครที่อดใจรอชมแมทช์ 251 ไม่ไหวแล้ว ก็โหลดแอป UFC มารอบน iPhone, iPad ได้ฟรี

 
================
 
Pocket World 3D ต่อโมเดลแถมได้เที่ยวรอบโลก

เมื่อได้เล่นเกม Pocket World 3D คุณจะไม่เพียงได้เพลิดเพลินไปกับพัซเซิลสุดผ่อนคลาย แต่คุณจะได้ท่องโลกผ่านโมเดล 3D ของสถานที่ต่างๆ รอบโลกด้วย เพลงประกอบอันแสนสงบของเกมจะช่วยสร้างความเพลินไปพร้อมกับการต่อโมเดล โดยในเกมจะมีโมเดลจากหลากหลายสถานที่ด้วยกัน เช่น หมู่บ้านกังหันลมในเนเธอร์แลนด์ แลนด์มาร์กชื่อดังในลอนดอน ญี่ปุ่น และซิดนีย์ รวมถึงเกาะสวรรค์อย่างมอริเชียส แตะที่โมเดลบนจอเพื่อหมุนดูมุมให้รอบด้าน จากนั้นก็เลือกชิ้นส่วนต่างๆ ที่อยู่ด้านล่างของจอเพื่อนำมาเพิ่มเข้าไปโดยใช้การลากและวางที่แสนง่าย คอยสังเกตพื้นที่ของสีสันและเงาที่จะบอกใบ้ให้คุณว่าชิ้นส่วนต้องวางตรงไหน โดยขณะที่คุณท่องไปรอบโลก การสร้างโมเดลจะค่อยๆ มีความท้าทายมากขึ้นและชิ้นส่วนในการประกอบก็จะเยอะขึ้นด้วย ถ้าคุณต่อโมเดลได้สำเร็จ Pocket World 3D จะบอกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสถานที่นั้นๆ ให้คุณด้วยนะ แบบนี้ก็ได้ความรู้แถมมาในทุกครั้งที่เล่นเลย

เอาล่ะไปต่อโมเดลให้สนุกสุดเพลินกันเลยดีกว่า! ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad 

 
===============
 
Tiny Decks & Dungeons บุกยึดป้อมปราการ กำราบมอนสเตอร์ให้อยู่หมัด

นี่คือความสนุกที่แปลกออกไปจากเกมแนวสร้างป้อมป้องกันฐานที่เราเคยเล่นกันมา ใน Tiny Decks & Dungeons ป้อมปราการจะกลายเป็นศัตรูของคุณ เพราะนั่นคือแหล่งกับดานของมอนสเตอร์ตัวฉกาจ!


ข่าวดีคือคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธหลากชนิด ตั้งแต่ ดาบ หอก ขวาน และอีกเพียบ แต่ข่าวร้ายก็คือ ทุกอย่างจะถูกสุ่มออกมาทั้งหมด ทุกๆ ด่านเริ่มจากการสุ่มอาวุธ สุ่มจำนวนศัตรูรวมถึงตำแหน่งของพวกมันด้วย นี่แหละที่เขาเรียกว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นก็ต้องใช้สิ่งที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ที่สุด สิ่งหนึ่งที่คุณพอจะพึ่งได้ในเกมคือ สัตว์เลี้ยงของคุณนี่แหละ เมื่อคุณจับมอนสเตอร์ คุณสามารถเลือกพามันไปช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งถ้าจับมอนสเตอร์ได้เรื่อยๆ คุณก็จะได้รับแต้มชื่อเสียงเพิ่ม ซึ่งแปลว่าคุณจะได้รับรางวัลเป็นมอนสเตอร์หายากเพิ่มขึ้นสำหรับพาออกไปต่อสู้ จับมอนสเตอร์มาเยอะๆ และสร้างฟาร์มของคุณเอง จากนั้นก็ออกไปลุยในหอคอยสไตล์เรโทรแห่งโลกของ Tiny Decks & Dungeons เพื่อปกป้องโลกกันเลย 
 
ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad