เรียกได้ว่าพึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานกับสินค้าจาก  Apple ล่าสุด Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก จัดเต็มส่งอุปกรณ์เสริมมาเอาใจสาวก Apple ด้วยอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก

สำหรับ Apple Watch Series 6 / Apple Watch SE:

BOOST↑CHARGE™ 3-in-1 Wireless Charger for iPhone + Apple Watch + AirPods

A close up of electronicsDescription automatically generated

ที่รองชาร์จแบบไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ 3-in-1 Wireless Charger for iPhone + Apple Watch + AirPods มาพร้อมพลังในการชาร์จแบบไร้สายที่ออกแบบมาเป็นแท่นแบบ 3-in-1 พร้อมโมดูลไร้สายระบบ Qi รุ่นที่ 3 ซึ่ง Qi คือมาตรฐานเทคโนโลยีไร้สายที่ใช้การชาร์จแบบเหนี่ยวนำ ซึ่งได้รับการรับรองและการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้พลังงานได้สูงสุดถึง 7.5 วัตต์ ทั้งนี้ที่รองชาร์จแบบไร้สายรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อชาร์จ iPhone, Apple Watch, AirPods หรือ AirPods Pro ได้รวดเร็วกว่าเดิมสูงสุดถึง 25% ด้วยแผ่นรองชาร์จแบบไร้สายขนาด 7.5 วัตต์ ขณะเดียวกันโมดูลการชาร์จแบบแม่เหล็กก็จะให้พลังงานกับ Apple Watch ไปพร้อมๆ กัน โดยสามารถชาร์จผ่านเคสส่วนใหญ่ที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้ ทั้งนี้ที่รองชาร์จอุปกรณ์ทั้ง 3 ชิ้นนี้สามารถชาร์จได้จากปลั๊กไฟเพียงตัวเดียว สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin BOOST↑CHARGE™ 3-in-1 Wireless Charger for iPhone + Apple Watch + AirPods พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 4,290 บาท

สำหรับ iPad Air (4th generation):

BOOST↑CHARGE USB-C to USB-C Cable + Strap

A necklace on a tableDescription automatically generated

สายชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE USB-C เป็น USB-C พร้อมสายรัด เป็นสายชาร์จที่ผสมผสานดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมเข้ากับความแข็งแรงทนทานขั้นสูง มาพร้อมสายรัดเพื่อจัดระเบียบการจัดเก็บให้เรียบร้อย ใช้งานได้กับอุปกรณ์แบบ USB-PD เพื่อส่งต่อการชาร์จที่รวดเร็วสำหรับ iPad Air (4th generation) รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้งาน USB-C ได้ โดยสามารถชาร์จ iPad ที่มีช่องต่อ USB-C ได้อย่างรวดเร็วเมื่อเชื่อมต่อกับที่ชาร์จที่ใช้งานแบบ PD ได้ และยังสามารถซิงค์และถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง iPad ที่มีช่องต่อ USB-C กับ Mac ที่มีช่องต่อ USB-C ได้เช่นเดียวกัน สายชาร์จมีความยาวสายอยู่ที่ 1.2 เมตร หรือประมาณ 4 ฟุต และสายรัดแบบหนังที่มีมาให้พร้อมเพื่อการจัดระเบียบสายให้เรียบร้อย เหมาะสำหรับการพกพา นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อให้ใช้งานได้อย่างทนทานยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin BOOST↑CHARGE USB-C to USB-C พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 790 บาท

BOOST↑CHARGE 18W USB-C Wall Charger

A picture containing indoor, table, remote, sittingDescription automatically generated

ที่ชาร์จเสียบผนัง Belkin BOOST↑CHARGE 18W USB-C ให้กระแสไฟขนาด 18 วัตต์ ไปยังพอร์ต USB-C สำหรับชาร์จ iPhone และ iPad รุ่นที่ใช้ USB-C โดยการชาร์จแบบเร็วของพอร์ต USB-C ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น โดยรุ่นที่ใช้งาน USB จะมีเทคโนโลยี Power Delivery ให้แบตเตอรี่เต็ม 50% เมื่อใช้สาย USB-C พร้อมหัวต่อ Lightning ที่มีมาให้กับความยาวถึง 1.2 เมตร หรือประมาณ 4 ฟุต ซึ่งยาวกว่าสายมาตรฐานทั่วไปถึง 33% ทั้งนี้ยังผ่านการรับรอง MFI เพื่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย พร้อมรับประกันสินค้ายาวนานกว่า 2 ปี สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin BOOST↑CHARGE 18W USB-C พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,290 บาท

BOOST↑CHARGE 30W USB-C Wall Charger

A picture containing indoor, remote, video, gameDescription automatically generated

ที่ชาร์จเสียบผนัง Belkin BOOST↑CHARGE 30W USB-C  ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมหัวต่อทั้งแบบ USB-C และ USB-A สามารถชาร์จอุปกรณ์ iOS ด้วยพอร์ต USB-C 18 วัตต์ พร้อมด้วยพอร์ต USB-A 12W โดยการชาร์จแบบเร็วของพอร์ต USB-C ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น เมื่อชาร์จ iPhone หรือ iPad รุ่นที่ใช้งาน USB ที่มีเทคโนโลยี Power Delivery มีแบตเตอรี่เต็ม 50% เมื่อใช้สาย USB-C พร้อมหัวต่อ Lightning ที่มีมาให้ ทั้งนี้พอร์ต USB-A ให้กระแสไฟ 12 วัตต์ เพื่อชาร์จแบบเร็วทั้ง iPhone และ iPad รุ่นเก่าได้พร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังผ่านการรับรอง MFI เพื่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย พร้อมรับประกันสินค้ายาวนานกว่า 2 ปี สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  Belkin BOOST↑CHARGE 30W USB-C  พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,490 บาท

BOOST↑CHARGE™ 30W USB-C GaN Wall Charger

A picture containing toasterDescription automatically generated

หัวชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ 30W USB-C GaN Wall Charger สัมผัสประสบการณ์การชาร์จอีกระดับด้วยเทคโนโลยี GaN ขั้นสูง ให้การชาร์จที่รวดเร็วถึง 30W สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้พอร์ต USB-C มีขนาดกะทัดรัดและสะดวกสบาย ขาปลั๊กไฟแบบพับได้ทำให้มีขนาดเล็กและพกพาสะดวก สินค้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ในราคา 1,190 บาท สามารถดูข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ https://www.belkin.com/us/p/P-WCH001/

BOOST↑CHARGE™ Dual USB-C GaN Wall Charger 68W

A picture containing sitting, toaster, remote, monitorDescription automatically generated

หัวชาร์จ Belkin BOOST↑CHARGE™ Dual USB-C GaN Wall Charger 68W​ ชาร์จไฟไปยังอุปกรณ์ต่างๆ จากพอร์ต USB-C ที่มีมาให้ 2 พอร์ต โดยการแชร์พลังงานอัจฉริยะจะให้การชาร์จที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับอุปกรณ์ขนาดใหญ่หนึ่งอุปกรณ์ หรือสองอุปกรณ์ก็ได้ โดยจะทำการตรวจจับเมื่อแต่ละพอร์ตถูกใช้งานและกำหนดพลังงานที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งสามารถใช้งานพอร์ตเดียวเพื่อชาร์จอุปกรณ์ USB-C หนึ่งเครื่องโดยรับการชาร์จสูงสุด 60W หรือการชาร์จแลปท็อป 50W ด้วยพอร์ตหนึ่ง ไปพร้อมกับสมาร์ทโฟนหรือ iPad ที่รองรับ USB-C สูงสุด 18W กับอีกพอร์ตหนึ่งก็ได้เช่นกัน สินค้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้ ในราคา 2,490 บาท สามารถดูข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ https://www.belkin.com/us/p/P-WCH003/

USB-C to HDMI Adapter

A close up of a deviceDescription automatically generated

อะแดปเตอร์ Belkin USB-C เป็น HDMI มอบประสบการณ์อันราบรื่นและง่ายดายในการเชื่อมต่อ iPad Air (4th generation) ที่รองรับ USB-C เข้ากับ HDTV หรือจอภาพที่รองรับ HDMI โดยรองรับการแสดงผลความละเอียดสูงสุด 4K ที่ 60Hz (4096 x 2160) จึงสามารถถ่ายทอดความคมชัดและเสียงอันน่าทึ่งเพื่อที่สุดของประสบการณ์การรับชมในแบบ 4K อะแดปเตอร์นี้เหมาะสำหรับวิดีโอที่มีช่วงไดนามิกสูง (HDR) อีกทั้งยังรองรับ HDCP 2.2 เพื่อให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ที่มีการป้องกันจาก iTunes และ Netflix ได้โดยต้องมีพอร์ต USB-C ที่รองรับวิดีโอ สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin USB-C to HDMI Adapter  พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 3,190 บาท

USB-C to VGA Adapter

A picture containing remote, sitting, table, gameDescription automatically generated

อะแดปเตอร์ USB-C เป็น VGA จาก Belkin มีความสามารถในการเชื่อมต่อ iPad Air (4th generation) หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ USB-C เข้ากับหน้าจอ ทีวี หรือโปรเจ็กเตอร์เครื่องเก่าที่มีหัวต่อ VGA ได้อย่างราบรื่น ด้วยการออกแบบและทดสอบอย่างละเอียดจาก Belkin อะแดปเตอร์ชิ้นนี้จึงสามารถที่จะเพิ่มคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีพอร์ต USB-C มาไว้ในที่บ้านหรือที่ทำงานได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่เดิม สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin USB-C to VGA Adapter  พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,090 บาท

USB-C to Gigabit Ethernet Adapter

A picture containing sitting, table, old, mirrorDescription automatically generated

อะแดปเตอร์ Ethernet USB-C เป็น Gigabit จาก Belkin ทำให้สามารถใช้สายแลนเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพมากขึ้น ในขณะที่การเชื่อมต่อแบบไร้สายอาจทำงานได้ไม่ราบรื่นและไม่เสถียร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ iPad Air (4th generation) หรือ MacBook ที่มีพอร์ต USB-C หรือ MacBook Pro ที่มีพอร์ต Thunderbolt 3 (USB-C) โดยสามารถรองรับ 10/100/1000BASE-T อีกทั้งอะแดปเตอร์รุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบและทดสอบตามมาตรฐานที่เข้มงวดจาก Belkin ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลกได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพ สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin USB-C to Gigabit Ethernet Adapter พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,090 บาท

Ethernet + Power Adapter with Lightning Connector

A close up of a deviceDescription automatically generated

อะแดปเตอร์ Ethernet + Power พร้อมหัวต่อ Lightning จาก Belkin เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด หากต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบมีสายที่รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้สำหรับ iPad Air (4th generation) อะแดปเตอร์รุ่นนี้มาพร้อมทั้งพอร์ต Power over Ethernet และพอร์ต Lightning เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างปลอดภัยพร้อมๆ กับชาร์จอุปกรณ์ iOS ไปในตัวได้อย่างต่อเนื่อง ความสามารถของ Power over Ethernet ยังให้การเชื่อมต่อที่สะดวกง่ายดายในอีกรูปแบบและชาร์จไปในตัวพร้อมกันด้วยสายเพียงเส้นเดียว นอกจากนี้เมื่อดาวน์โหลดแอพ Belkin Connect จะสามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์ใหม่ๆ ในอนาคตเพื่อให้การใช้งานอะแดปเตอร์ Ethernet + Power มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดได้อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Belkin Ethernet + Power Adapter with Lightning Connector พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 3,590 บาท