LINE MAN Wongnai มุ่งขยายฐานผู้ใช้ เปิดตัว “LINE MAN MINI App” บนแอปพลิเคชัน LINE นำเสนอบริการสั่งอาหารเดลิเวอรีให้ใกล้มือผู้ใช้ชาวโซเชียลมากยิ่งขึ้น ให้แชท-แชร์-สั่งอาหารได้ง่ายๆ บนแอปฯ LINE ได้ทันที เข้าได้ทั้ง Home Tab หรือ Wallet Tab ตั้งเป้าดันผู้ใช้ LINE MAN MINI App ต่อวันโต 10 เท่าภายในสิ้นปี สั่งอาหารจาก LINE MAN MINI App บนแอปฯ LINE ได้แล้ววันนี้ 

 

ดร. พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อตอบโจทย์การสื่อสารและไลฟ์สไตล์รอบด้านให้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆ MINI App จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้งานของ LINE สามารถใช้งานบริการต่างๆ ได้เลยบนแอปฯ LINE โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปฯ ต่างหาก เช่นเดียวกันกับ LINE MAN ที่ได้พัฒนา MINI App เพื่อเชื่อมต่อบริการฟู้ดเดลิเวอรีเพื่อผู้ใช้งาน LINE กว่า 47 ล้านคนโดยเฉพาะให้เข้าถึงและใช้บริการสั่งอาหารได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์มากมาย ถือเป็นการตอกย้ำการพัฒนาอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งเพื่อรองรับการใช้ LINE ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “อีกหนึ่งภารกิจหลักจากการควบรวมกิจการของ LINE MAN Wongnai คือการนำเสนอบริการสั่งอาหารเดลิเวอรีให้ใกล้มือผู้ใช้ชาวโซเชียลมากยิ่งขึ้น ด้วยการผนวกความแข็งแกร่งกับ LINE Platform ทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้ใช้กว่า 47 ล้านคน เราจึงพัฒนา LINE MAN MINI App ที่เพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้สามารถสั่งอาหารเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน LINE ที่หน้า Home Tab และ Wallet Tab หลังจากเปิดให้ใช้งานมาแล้ว 3 เดือน พบว่า ผู้ใช้ LINE MAN MINI App บนแอปพลิเคชัน LINE ประมาณ 70% เป็นผู้ใช้อายุ 30 ปีขึ้นไป ที่มักมีกิจกรรมที่หลากหลายบน แอปพลิเคชัน LINE อยู่แล้ว เช่น แชท อ่านข่าว หรือช้อปปิ้ง เป็นต้น และมองหาความสะดวกสบาย ง่าย และไม่ยุ่งยากในการสั่งอาหาร ดังนั้น ในอนาคต LINE MAN MINI App จะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นมากขึ้นเพื่อเข้าถึงผู้ใช้กลุ่มนี้เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์การกินที่ Seamless มากยิ่งขึ้นในยุคโซเชียล”

รวม 4 ฟีเจอร์ง่ายๆ ใน LINE MAN MINI App บนแอปฯ LINE

  • สั่งอาหารง่าย: เปิดแอปพลิเคชัน LINE ไปที่ Home Tab แล้วกดไอคอน LINE MAN เพื่อค้นหาร้านอาหารจาก LINE MAN ได้ทั้งหมดกว่า 2 แสนร้าน และร้านโปรดที่สั่งประจำ
  • แชร์ร้านอาหารให้เพื่อนง่าย: กดปุ่มแชร์ที่หน้าร้านอาหารที่อยากกิน เพื่อส่งต่อให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวผ่านแชท แล้วเพื่อนสามารถกดสั่งจากแชทได้เลยทันที
  • สั่งแบรนด์ดังจากสาขาที่ใกล้ที่สุดง่าย: ไปที่ Wallet Tab แล้วกดไอคอน Food & Drinks เพื่อสั่งอาหารจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น After You, Bonchon, Cafe Amazon, Chester’s, KFC, McDonald’s, Texas Chicken, The Pizza Company ฯลฯ โดยไม่ต้องเลือกสาขา เพราะระบบจะเลือกสาขาที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้ได้สั่งอาหารในค่าส่งที่คุ้มค่าที่สุด
  • ไม่รู้จะกินอะไร ให้ ‘LINE MAN’ แนะนำของกิน: ตอบคำถามสั้นๆ ไม่กี่ข้อเพื่อให้ LINE MAN แนะนำเมนูที่โดนใจที่สุด

“LINE MAN MINI App เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมแกร่งให้กับ End-to-end Food Ecosystem ของ LINE MAN Wongnai และเพิ่มช่องทางเข้าถึงผู้ใช้ได้มากขึ้น โดยเราวางแผนที่จะพัฒนาลูกเล่นใหม่และเพิ่มคอนเทนต์ด้านอาหารเพื่อตอบโจทย์การใช้งานผู้ใช้มากยิ่งขึ้น รวมถึงโปรโมชันสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก โดยเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยและสามารถขยายฐานผู้ใช้บริการ LINE MAN MINI App ต่อวันได้กว่า 10 เท่าภายในสิ้นปีนี้” คุณยอดกล่าวสรุป

พิเศษ สำหรับผู้ใช้งาน LINE MAN MINI App ครั้งแรก รับส่วนลด 80 บาททันที เมื่อสั่งครบ 150 บาท (เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ) สั่งอาหารจาก LINE MAN บนแอปพลิเคชัน LINE ได้แล้ววันนี้ กดที่ Home Tab หรือ Wallet Tab ได้เลย! หรือคลิก https://lin.ee/dboazE6