ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Shazam ค้นหาชื่อเพลง ชื่อศิลปิน ตอนนี้เขามีของขวัญพิเศษมาให้  เพียงแค่ค้นหาเพลงผ่าน Shazam ก็สามารถรับสิทธิ์ฟัง Apple Music ฟรีนาน 5 เดือน รับสิทธิ์ก่อน 17 มกราคมนี้เท่านั้น

เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ Shazam และ Apple Music ขอมอบสิทธิ์ให้ผู้ใช้งานใหม่ที่ยังไม่เคยใช้งาน Apple Music สามารถทดลองฟัง Apple Music ฟรีได้นานถึง 5 เดือน
ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอป Shazam บน iPhone หรือ iPad แล้วเริ่มค้นหาเพลงใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดฮิต เพลงเทศกาลคริสมาสต์ หรือเพลงเพราะโดนใจที่เปิดอยู่ใกล้ ๆ ตัว บน Shazam เมื่อค้นหาเพลงพบแล้ว จะเห็นตัวเลือกให้กดเข้าไปเล่นเพลงที่พบบน Apple Music เพียงกดเข้าไปฟังเท่านั้น คุณก็จะได้รับสิทธิ์ในการทดลองฟัง Apple Music ฟรีกันนานถึง 5 เดือนไปเลย รีบเข้าไปรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 มกราคม 2563 
 
Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงมากกว่า 70 ล้านเพลง และสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวได้ ในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้รับคำแนะนำที่ปรับให้เข้ากับตัวคุณ ดูเพลงที่เพื่อน ๆ ของคุณกำลังฟัง ดูเนื้อหาวิดีโอพิเศษ และอื่น ๆ ใหม่ล่าสุด วันนี้คุณสามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง  music.apple.com ได้แล้ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/