ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับโรบินฮู้ด เป็นกำลังใจช่วยคนไทย โดยออกมาตรการพิเศษ “ส่งฟรีทุกออเดอร์ช่วงล็อกดาวน์” เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยการออกค่าส่งอาหารให้ฟรีทุกออเดอร์ และหวังว่าผู้สั่งอาหารจะช่วยสั่งจากร้านเล็กที่เดือดร้อนเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนร้านเล็กให้รอดไปด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 11 – 25 กรกฎาคม 2564 รวม 15 วัน

ฤยยสำ

“ธนาคารไทยพาณิชย์” ตระหนักถึงความกังวลและความเดือดร้อนของสังคมไทยที่มีต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังทวีความเข้มข้น จึงได้ร่วมกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ในเครือธนาคารฯ ออกมาตรการพิเศษ “ส่งฟรีทุกออเดอร์ช่วงล็อกดาวน์” ตั้งแต่วันที่ 11 – 25 กรกฎาคม 2564 รวม 15 วัน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้คนในสังคม ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยการออกค่าส่งอาหารให้ฟรีทุกออเดอร์ มุ่งหวังช่วยร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ให้มีออเดอร์มีรายได้ในการพยุงธุรกิจ รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างงานที่เพิ่มขึ้นให้กับไรเดอร์ หวังให้มาตรการพิเศษในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของโมเดลที่ “คนตัวใหญ่” จะสามารถมีส่วนช่วยเหลือสังคมและต่อลมหายใจให้ “คนตัวเล็ก” สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากได้อีกครั้ง

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารมุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างและให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยผ่านมาตรการช่วยเหลือด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นธนาคารฯ ยังมีหน้าที่ที่จะต้องช่วยรับผิดชอบต่อสังคม และหาทางบรรเทาความเดือดร้อนเท่าที่ธนาคารฯ จะทำได้  ในช่วงล็อกดาวน์ครั้งสำคัญเพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดในรอบนี้ “ไทยพาณิชย์” ได้ผนึกกำลังกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีที่อยู่ในเครือธนาคารฯ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการออกค่าส่งอาหารให้ฟรีทุกออเดอร์เป็นเวลา 15 วัน และหวังว่าผู้สั่งอาหารจะช่วยสั่งจากร้านเล็กที่เดือดร้อนเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนร้านเล็กให้รอดไปด้วยกัน

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัดผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “มาตรการส่งฟรีทุกออเดอร์ในช่วงล็อกดาวน์นี้ เป็นมาตรการเพิ่มเติมจากนโยบายหลักของโรบินฮู้ดที่ไม่เก็บ GP ร้านค้า และช่วยการจ้างงานของไรเดอร์ โดยไรเดอร์ที่รับงานส่งอาหารในช่วงนี้จะได้ค่ารอบเต็มจำนวนปกติ โดยทางธนาคารไทยพาณิชย์จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายดังกล่าว  จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาช่วยร้านอาหารเล็ก ๆ ที่ท่านรักที่กำลังเดือดร้อนด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ฝ่ามหาวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน”

#Robinhood #แอปเพื่อคนตัวเล็ก #คนตัวใหญ่ช่วยคนตัวเล็ก #เราช่วยคุณคุณช่วยร้าน #เราจะสู้ไปด้วยกัน