แบรนด์ True 5G ทรงพลัง แรงต่อเนื่อง ไม่หยุด กับ 2 รางวัลจากเวที 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards ล่าสุด ทยานสู่อีกขั้นของความสำเร็จตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียลมากที่สุดแห่งปี และยังพ่วงรางวัล ผู้บริหารสร้างสรรค์ รางวัล Outstanding Leaders ผู้นำดีเด่น ด้านการบริหารแบรนด์ในหมวดไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยีพาคนไทยก้าวไปสู่ World Class Tech HUB และ Digital Lifestyles ครบวงจร ยกระดับประเทศไทยสู่เวทีโลก

บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทยที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์ และภาพลักษณ์องค์กรร่วมจัดการประกาศรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี ครั้งที่ 9 ภายใต้ชื่อ “2021 Asia’s Top Influential Brands” เผยรายงานการวัดผลเพื่อประเมินความเป็นเลิศของแบรนด์ชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชียซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยอีกด้วย โดยในปีนี้ True 5G ได้รับรางวัลในฐานะผู้นำแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบวงจรของผู้บริโภค 

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ได้รับการขนานนามว่าเป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชีย โดยผลการประเมินในครั้งนี้ ได้ผ่านการสํารวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) หรือกลุ่มที่มีอายุระหว่าง 29-39 ปี ซึ่งถือว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการผลักดันเศรษฐกิจไทยมากที่สุด โดยผลสำรวจได้จัดทําข้ึนในประเทศไทย จังหวัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม ปี 2564

จากการตอบรับของผู้บริโภคทุกท่านที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ซึ่งนำมาสู่ความสำเร็จในครั้งนี้ รางวัลนี้จึงถือเป็นการตอกย้ำและเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า True 5G ได้ก้าวเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นการรักษาภาพความเป็นผู้นำในสาขาผู้ให้บริการเครือข่ายมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม กลุ่มทรูยังคงมุ่งมั่นผลักดันสานต่อปณิธานที่จะพัฒนาและดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตลอดจนการนำพาประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ เพื่อเติบโตเป็นผู้นำด้าน Tech Hub พร้อมยกระดับประเทศไทยสู่เวทีโลกอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ อีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่กลุ่มทรู นำทัพโดยคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กับรางวัลสาขาผู้นำดีเด่น (Outstanding Leaders) ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างแบรนด์ True 5G ที่ได้รับความประสบความสำเร็จอันสูงสุด สร้างชื่อเสียงให้กับองค์กร ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและก้าวไปสู่การเป็น Tech Hub ด้วยเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่น พร้อมผลักดันองค์กรให้เติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน เพื่อตอบรับต่อโลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยรางวัลนี้ ได้รับการยกย่องและผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยคณะผู้บริหารภายในบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เท่านั้น

ซึ่งผลงานที่ผ่านการสร้างสรรค์และโดดเด่นจนทำให้ได้รับรางวัล “2021 Asia’s Top Influential Brands” และ รางวัลสาขาผู้นำดีเด่น (Outstanding Leaders) ในปีนี้ อาทิเช่น การเปิดตัว iPhone13 ที่ผ่านมา True 5G ได้สร้างปรากฏการณ์ที่สำคัญครั้งใหม่ที่เหนือกว่า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในแคมเปญ “iPhone13 x True 5G Super Unlock Phenomenon” ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้ลูกค้าสัมผัสความเร็วสุด ครบสุด ทุกช่องทาง ซึ่งกลุ่มทรูเองได้มีการวางแผนที่จะต่อยอดเพื่อยกระดับแบรนด์ True 5G ให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์เพื่ออนาคต ดังผลงานล่าสุดที่ผนึกกำลังกับเอเจนซี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง AWW Inc. ดึงตัว “imma” มนุษย์เสมือนจริง หรือที่เรียกว่า Virtual Human ที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอด Presenter ระดับ World-class เข้ามาเป็น Metaversified (meta) Brand Ambassador ของ True 5G อีกด้วย

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ (Influential Brands®) องค์กรวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งเอเชียครั้งที่ 9 ภายใต้ชื่อ“2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony”ซึ่งแบรนด์ที่จะได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดแบรนด์ชั้นนำนั้นจะต้องเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและผ่านเกณฑ์การคัดเลือกที่เหมาะสม

https://influentialbrands.com/