หลายคนอยากส่งข้อความลับๆหรือข้อความส่วนตัวหากันแต่ไม่รู้จะใช้วิธีไหนดี ลองใช้บริการเว็บนี้ดูสิค่ะ ซ่อนข้อความส่งไปกับรูปภาพเฉพาะคนที่มีรหัสผ่านถึงจะเห็นตัวหนังสือค่ะ

 

นี่คือโปรเจคสนุกๆจากครีเอทีฟเอเจนซี่ชื่อว่า The Barbarian Group ด้วยการพัฒนาแอพ Cryptstagram ออกมา แอพนี้เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณเข้ารหัสข้อความซ่อนไปกับรูปภาพ ซึ่งข้อความนี้จะเปิดอ่านได้เฉพาะคนที่มีรหัสผ่านเท่านั้น ถ้าใครไม่มีก็จะเห็นแต่ภาพเท่านั้นค่ะ มองไม่เห็นตัวอักษรที่ซ่อนอยู่

ด้วย Cryptstagram ผู้ใช้สามารถซ่อนข้อมูลหรือข้อความที่เป็นความลับผ่านการใส่ฟิลเตอร์แบบเดียวกับ Instagram วิธีการใช้งานก็ไม่ยุ่งยากค่ะ แค่เข้าไปที่เว็บของ Cryptstagram อัพโหลดรูปที่ต้องการขึ้นไป (แต่เค้าจะจำกัดขนาดให้ไม่เกิน 320 x 320 พิกเซล ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 mb) ใส่ข้อความเสร็จแล้วก็โพสต์ผ่านหน้าวอลของ Cryptstagram ได้ทันที ถ้าคุณไม่อยากฝากไฟลืไว้ในเว็บก็สามารถใส่รหัสข้อความก่อนแล้ว import ออกมา ส่งหากันแบบส่วนตัวได้โดยไม่ต้องผ่านเซิร์ฟเวอร์ แต่เวลาจะเปิดดูข้อความคนรับต้องอัพโหลดภาพไปที่เว็บ Cryptstagram แล้วกดปุ่มถอดรหัสค่ะ

แอพนี้ถือเป็นแอพที่น่าสนใจ แถมการใช้งานยังสนุกด้วย โดยเฉพาะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆหรือเหล่าเซเล็บชื่อดังในการเข้ารหัสข้อความบนภาพให้เฉพาะแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงสามารถมาปลดล็อคเพื่อดูข้อความที่ซ่อนอยู่ได้ หรือจะประยุกต์ใช้เป็นการเล่นเกมสนุกๆ,ส่งข้อความส่วนตัวหรือโปรโมทชั่น ลดแลกแจกแถมก็ได้ค่ะ

VIA psfk