ทุกวันนี้อุปกรณ์สวมใส่เรียกว่ามีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา, แว่นตา รวมไปถึงพวกที่ติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย ล่าสุดมีการพัฒนาไปจนถึงวัดเรื่องเพศแล้ว

klifyhicew5wrejnhku2

เรื่องเพศสำหรับคนไทยแล้ว หลายคนมองว่าเป็นเรื่องน่าอาย ทำให้คู่รักไม่กล้าเปิดอกคุยกันใน จนเกิดเป็นปัญหาตามมาซึ่งหลายๆเคสก็ส่งผลถึงขั้นเลิกรากันก็มี ล่าสุดมีอุปกรณ์ชื่อว่า Lovely เพื่อช่วยให้คู่รักเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งเค้านิยามตัวเองว่าเป็น sex toy อัจฉริยะ ซึ่งคุณผู้ชายจะเป็นคนสวมใส่ไว้ขณะที่ทำกิจกรรมทางเพศ ซึ่งมันสามารถติดตามกิจกรรมได้ตั้งแต่ วัดการเคลื่อนไหว,ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญไป, จำนวนครั้งในการดัน, ระยะเวลา จนไปถึงความรุนแรงของการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งมันจะทำงานร่วมกับแอปบนสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะถูกนำมาประมวลผลเพื่อให้คำแนะนำในการทำกิจกรรมครั้งต่อไปเพื่อให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น

bavgx6voq4iafsct975j

ตัวอุปกรณ์ทำมาจากยางซิลิโคน มีไซส์เดียวแต่สามารถยืดหยุ่นได้รองรับทุกขนาด ภายในมีการติดตั้งมอเตอร์สามารถสั่นได้เพื่อกระตุ้นขณะทำกิจกรรม แบตเตอรี่ชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งาน 7 ชั่วโมง (ไม่ได้เปิดสั่น) หรือ 2 ชั่วโมง (เปิดสั่น) รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามอ่านรายละเอียดได้ในเว็บ Indiegogo ซึ่งตอนนี้กำลังระดมเงินทุนเพื่อนำไปผลิตจริงอยู่ค่ะ ได้เงินครบเมื่อไหร่จะเริ่มขายจริงมิถุนายนปีหน้าค่ะ

VIA huffingtonpost