เมื่อผู้นำตลาด USB Flashdrive อย่าง SanndDisk เปิดตัว USB Flashdrive ที่สามารถถ่ายโอนข้อมูลแบบทั้งเสียบ USB และแบบไร้สายในตัวเดียวกัน   sd11 สมัยนี้ Laptop ที่เล็กและบางลงก็ทำให้ผู้ผลิตคอมพิวเอตร์ก็ต้องตัดทอนช่องการเชื่อมต่ออุปกรณ์ลงไปด้วย ยกตัวอย่าง Macbook Air และ MacBook ตัวล่าสุดที่ตัดพอร์ทการเชื่อมต่อออกไปเหลือให้ใช้งานแต่พอร์ทเดียว ทำให้ผู้ใช้ต่างๆออกมาบ่นกันสนั่นว่าไม่อำนวยความสะดวกในการใช้งานอุปกรณ์ต่อพ่วงมากกว่า 1 ชิ้น ซึ่ง SanndDisk ก็ได้เข้ามาช่วยในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยการเปิดตัว USB FlashDrive พกพาที่สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ด้วยการเสียบ USB ปรกติและ แบบไร้สายผ่าน Wire Less ทำให้เราสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้สะดวกรวดเร็ว s2

โดยเจ้า SanDisk Connect Wireless Stick นี้สามารถใช้งานได้ทั้ง SamrtPhone Tablet Computer  ทั้ง Windows , Mac , Andriod , iOS , Kindle Fire

sd3

ซึ่งความจุของ SanDisk Connect Wireless Stick มีให้เลือกตั้งแต่ 16GB 32GB 64GB ไปจนถึง 128GB พร้อมแบตเตอร์รี่ในตัวที่ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมงกว่าสำหรับคนที่สนใจสามารถเช็ดข้อมูลเพื่อสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ SanDisk ได้เลยครับ

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=TaCjquOZPPI[/youtube]

 

ที่มา : http://www.sandisk.com/products/wireless/flash-stick/