ZTE  เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “ZTE Blade S7” (แซดทีอี เบลด เอสเซเว่น) ด้วยฟีเจอร์พิเศษเอาใจคอเซลฟี่

Blade S7 selfie02

เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนหลายค่ายเริ่มหันมาเจาะตลาดกลุ่มคที่ชอบเซลฟี่มากขึ้น หึ่งในนั้นก็คือ ZTE ที่เตรียมเปิดตัว ZTE Blade S7 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมความละเอียดกล้องหน้าที่สูงถึง 13 ล้านพิกเซล และแฟลชหน้า รวมถึงฟังก์ชั่นการตรวจจับโฟกัสอัตโนมัติ แถมยังช่วยให้ถ่ายหน้าสวยเนียนเรียว ซึ่งสามารถเลือกปรับได้ถึง 14 แบบ  ส่วนใครที่ชอบถ่ายแนวพาโนรามา รุ่นนี้สามารถถ่ายด้วยกล้องหน้าได้ด้วยเผื่ออยากจะเอาตัวเองไปอยู่ในภาพ

Blade S7 selfie01

ส่วนกล้องหลังนั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซลเท่ากัน มีโหมดมืออาชีพสำหรับคนที่เชี่ยวเรื่องการถ่ายภาพอยู่แล้ว สามารถปรับการตั้งค่าต่างๆได้เอง ส่วนผู้ใช้ทั่วไปก็ไม่ต้องห่วงค่ะเค้ามีโหมดอัตโนมัติที่เลือกจุดโฟกัสได้ (Selective Focus)  เลเซอร์โฟกัสภาพอัตโนมัติ (Laser auto focus) ด้วยความเร็วเพียง 0.1 วินาที ด้วยความแม่นยำสูง แม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย จึงทำให้มั่นใจว่าจะไม่พลาดช็อตเด็ดอย่างแน่นอน

PowerPoint ????

ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้ว รองรับการแสดงผล FullHD (1920x1080p)  ดีไซน์กระจกหน้าจอแบบโค้ง (2.5D Curved Edge) เสริมประสิทธิภาพการป้องกันด้วยแผ่นกระจกแบบ Gorilla Glass 3 กรอบด้านข้างตัวเครื่องด้วยวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมความบางเพียง 7.2 มม. ส่วนสเปคภายในประกอบด้วยชิพ SnapDragon 615 แบบ 64-bit ,RAM 3 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32GB สามารถเพิ่มการ์ด Micro SD ได้สูงสุด 64GB

ZTE Blade S7 มาพร้อมกับการสั่งงานด้วยท่าทาง โดยมีการพัฒนามาจาก Smart Sense ในรุ่น Blade S6 เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สั่งงานต่างๆได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การออกท่าทาง เพื่อปิดเสียง (Mute) ,เปิดใช้งานกล้องถ่ายรูป ,ฟังเพลง  ,รับโทรศัพท์ ฯลฯ รวมถึงฟีเจอร์ Magic Gesture ที่ผู้ใช้สามารถใช้ปลายนิ้ววาดตัวอักษรบนหน้าจอที่ล็อคเพื่อเปิดการใช้งานในแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้เลย

Blade S7

ในด้านของการรักษาความปลอดภัย  ZTE Blade S7 มีระบบสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ปุ่มโฮม แถมยังเลือกการปลดล็อคหน้าจอ ว่าจะใช้การปลดล็อคด้วยการสแกนนิ้ว, ปลดล็อคด้วยรหัส, รูปภาพ หรือปลดล็อคด้วยแอพพลิเคชั่น

สนนราคาขายของ ZTE Blade S7 อยู่ที่ 11,900 บาทโดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่  เขียวมะนาว (Lemon Green), ทอง (Rose Gold), ขาว (Diamond White), เทา (Space Gray) โดยจะเริ่มจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ZTE