TraxPack

ใครที่ชอบเที่ยวต่างประเทศเอง มักจะเจอปัญหานึงก็คือ การแบกกระเป๋าเดินทางขึ้นลงรถไฟฟ้าเป็นเรื่องที่ลำบากเพราะหลายที่ไม่มีลิฟท์ ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณเปลี่ยนมาใช้ TraxPack

TraxPack

กระเป๋าเดินทางแบบติดล้อถึงแม้จะใช้สะดวก ลากไปไหนต่อไหนได้สบาย แต่พอมาเจอบันไดก็จบเหมือนกันนะ อันนี้ต้องให้เราออกแรงยกขึ้นลงเอง นั่นจึงเป็นที่มาของการพัฒนากระเป๋าเดินทางที่มาช่วยแก้ปัญหานี้ นั่นก็คือ TraxPack กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะที่มาพร้อมกับที่ฟังก์ชั่น การใช้งานฉลาดๆหลายอย่าง เช่น พอร์ตชาร์จมือถือ 2 พอร์ตซึ่งเค้ามีการติดตั้งแบตเตอรี่สำรองแบบถอดได้ขนาดความจุสูงสุด 20,000 mAh เอาไว้, smart-lock, สามารถติดตามพิกัดผ่าน GSM และ GPRS, มีตาชั่งดิจิตอลสำหรับวัดน้ำหนักกระเป๋าเพื่อให้เรารู้ได้ก่อน จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่าน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มให้สายการบิน

ตัวกระเป๋าผลิตมาจากอะลูมิเนียมผสมโพลีคาร์บอเนต จุดเด่นอยู่ที่ด้านหลังกระเป๋ามาพร้อมกับตีนตะขาบแบบเดียวกับล้อรถถังสองเส้น นั่นก็คือล้อที่หมุนได้อย่างอิสระ เอาไว้ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาที่เราขึ้นบันไดสูงๆ เพียงแค่คว่ำด้านนี้ลงกับพื้นบันไดแล้วดึงก้านจับ เพียงเท่านี้คุณก็จะลากกระเป๋าขึ้นบันได้ได้ง่ายขึ้น ภายในนั้นก็มีการติดตั้งไฟฉาย LED เอาไว้ ซึ่งสามารถใช้เป็นขาตั้งมือถือก็ได้

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ในเว็บ Kickstater ได้เลยค่ะ ถ้าหากได้เงินทุนตามเป้าแล้วคาดว่าจะพร้อมขายจริงในเดือนมีนาคมปีหน้าอย่างแน่นอน

VIA DG