Iron Man

ถ้าคุณเป็นแฟนหนังไอรอนและกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ นี่คือ Iron Man Mark 43 ชุดขนาดใหญ่เท่าคนจริงๆ แบบเดียวกับที่เห็นในภาพยนตร์

Iron Man

 

เมื่อ Toys Asia ผู้ผลิตของเล่นรายใหญ่จากประเทศจีน ได้เปิดตัวชุดไอรอนแมน Mark 43 แบบเดียวกับที่เราเห็นในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers: Age of Ultron แบบถูกต้องตามลิขสิทธิ์จาก Marvel มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว ซึ่งเค้าใช้เวลานานมากกว่า 2 ปีในการทำชุดนี้ออกมาจนสำเร็จ

จุดเด่นของชุดนี้ก็คือ มีสเกล 1:1 หรือขนาดเท่ากับตัวคนจริงๆแบบที่เห็นในหนังนั่นแหละ ที่น่าทึ่งกว่านั้นคือมันสามารถเปิดด้านหน้าได้อัตโนมัติ ซึ่งทางผู้ผลิตได้ติดตั้งชิ้นส่วนที่ขยับได้ถึง 567 จุด ผ่านการควบคุมโดยมอเตอร์จำนวนทั้งหมด 46 ตัว ทาง Toys Asia เคลมว่าสามารถเปิดเกราะด้านหน้าได้ภายในเวลา 27 วินาทีเท่านั้น เรียกว่าเท่ากับในหนังตอนที่ Tony Stark สวมเกราะ แต่ปัญหาเดียวก็คือ ตอนนี้เรายังไม่สามารถเข้าไปสวมได้จริงๆ เพราะพื้นที่ภายในแคบไป ซื้อมาแล้วตั้งโชว์ได้อย่างเดียว

แต่นี่ถือว่าเป็นก้าวแรกที่น่าสนใจ ไม่แน่เวอร์ชั่นถัดๆไป เค้าอาจจะพัฒนาให้คนใส่ได้นะ สำหรับคนที่สนใจชุด Mark 43 นั้นราคาขายจะอยู่ที่ 2.5 ล้านหยวนหรือประมาณ 12.8 ล้านบาทเอง

VIA DG