เทรนด์แชร์คลิปวิดีโอและไลฟ์สดบนมือถือกำลังมา แต่หลายครั้งถ่ายออกมาไม่ได้ดั่งใจเพราะมือไม่นิ่งพอ นี่คือ Fancy ไม้กันสั่น เล็กสุดในโลก แถมยังใช้เป็น Power Bank ยามฉุกเฉินได้อีก

Fancy

Fancy

Fancy ก็คือ stabilizer หรือไม้กันสั่นที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกตอนนี้ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักแค่ 180 กรัมเท่านั้น แต่รูปทรงโฉบเฉี่ยวความยาวแค่ 4.4 นิ้วเท่านั้น พกใส่กระเป๋าได้สบายๆ  ตัวเครื่องเป็นกันสั่นแบบหนึ่งแกนถ่ายได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มาพร้อมคลิบหนีบปรับขยาย สามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกขนาดหน้าจอ รวมถึงกล้อง action cam อย่างพวก GoPro พ่วงด้วยระบบซอฟท์แวร์อัจฉริยะช่วยให้ถ่ายวิดีโอได้นิ่งยิ่งขึ้น

Stabilizer

ด้านล่างของตัวเครื่องมีเม้าส์ติดกับขาตั้งกล้อง จึงสามารถใช้ร่วมกับขาตั้งหรือไม้เซลฟี่ทั่วไปช่วยเพิ่มระยะถ่ายวิดีโอให้ใกล้ขึ้น  ส่วนด้านหลังมาพร้อมกระจกสำหรับส่องเช็คตัวเองก่อน พลังงานหลักใช้แบตเตอรี่ในตัว 2600 mAh มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว ชาร์จ 2 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง ในกรณีฉุกเฉินคุณยังสามารถใช้มันเป็น Power Bank ชาร์จไฟให้กับมือถือได้ด้วย

ส่วนใครที่ชอบถ่ายเซลฟี่ตัวเอง ด้านล่างของเครื่องมีหลอดไฟ LED ช่วยส่องเพิ่มความสว่าง เวลาถ่ายในที่มืดทำได้ดียิ่งขึ้น สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งจองล่วงหน้าได้ที่เว็บ Indiegogo โดยจะเริ่มวางขายจริงในเดือนเมษายนนี้ สนนราคาขายอยู่ที่ 129 ดอลล่าร์หรือประมาณ 4,500 บาท ถ้าใครระดมทุนตอนนี้ก็จะซื้อได้ในราคาที่ถูกลงไปอีกนะ

 

VIA Indiegogo