มือถือทุกวันนี้มีหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจและดังและไม่ดังบ้าง แต่วันนี้จะมาพาดู 5 มือถือที่ไม่ดังแต่กลับขายดี

Samsung Galaxy J2 Prime

น้องเล็กสุดของ Samsung Galaxy ซึ่งจัดว่าเป็นมือถือมหาชนอีกตัวหนึ่งที่รองรับฟีเจอร์พื้นฐาน แถมบอดี้เกรดดี แต่ว่า ไม่ดังเท่าไหร่ ดันขายดีเพราะราคาถูกนั่นเอง

Huawei Y6 II

มือถือจาก Huawei ออกมาหลากหลายรุ่นแต่ตระกูล Y Series นั้นไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จัก นอกจากเดินตามร้านมือถือแล้วเซลล์แนะนำ เพราะงบประมาณไม่ได้สูง แต่สำหรับ Y6 II ฟีเจอร์ที่มีในเครื่องถือว่าครบและดีงามไม่น้อย

Moto Z Play

Lenovo เลือกเปิดตัว Moto Z และ Moto Z Play ในเวลาพร้อมกัน แต่ด้วยราคาของ Moto Z Play เพียง 15,990 บาท ที่มีจุดเด่นคือมีช่องเสียบหูฟัง แบตฯอึดกว่า และรองรับ Moto Mods เหมือนกัน ไม่แปลกที่มือถือตัวรองที่ไม่ดังแบบนี้จะขายดีเพราะมันคุ้มนี่แหล่ะ

Sony Xperia XZ

เป็นมือถือที่เคยขาดตลาดเนื่องจากกระแสตอนเปิดตัวก็ถือว่าดีและมีลูกเล่นเรื่องกล้องที่จัดหนักพอสมควร ไม่แปลกใจที่ทำไมสาวกอารยธรรมรอคอยรุ่นนี้ เรียกได้ว่าไม่ต้องโปรโมทอะไรเยอะก็ขายดีเรื่อย ๆ

iPhone SE

iPhone SE

น้องเล็กที่มีอายุพอ ๆ กับ iPhone 6s แต่ในเมืองนอกไม่ค่อยจะโปรโมท ส่วนเมืองไทยมีแต่การโปรโมทสั้น ๆ เรื่องโปรโมชั่น ส่วนคุณงามความดีของเครื่องนี้เรียกได้ว่าพอ ๆ กับ iPhone 6s แต่อยู่ในบอดี้ของ iPhone 5s และมีสี Rose Gold ให้เลือกเช่นกัน