บริการใหม่ในยุค 4.0 ทำให้สาวๆ ใส่เสื้อผ้าไปงานไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว เพราะเขาสามารถเช่ายืมชุดแบรนด์แพงๆ ในราคาที่สามารถจับต้องได้ บริการนี้มีชื่อว่า BCHURUNWAY

BCHU RUNWAY

บริการนี้เปรียบเสมือนตู้เสื้อผ้าออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยากได้ชุดไหนแค่แตะๆหน้าจอ นั่งรอหน้าบ้าน เดี่ยวมี แมสเซ็นเจอร์มาส่งให้คุณถึงมือ

ถ้าไม่มั่นใจว่าสวยไหม คุณสามารถนัดเข้าไปเพื่อลองเสื้อผ้าที่คุณชอบได้ เขาจะมี Stylist ส่วนตัวคอยแนะนำทุกเรื่องให้กับคุณ เลือกเสร็จเข้าห้องลองเลยคะ คล้ายๆกับว่านี้คือตู้เสื้อผ้าของคุณเองเลย

BCHU RUNWAY Stylist

ทำไมถึงเป็นตู้เสื้อผ้าของคุณนะเหรอคะ ก็เพราะว่าเวลาที่คุณเข้ามาลอง จะไม่มีลูกค้าคนอื่นเข้ามารบกวนคุณเลย เขาต้องการให้คุณได้ใช้บริการแบบพรีเมี่ยม นี้แหละคือสาเหตุที่คุณต้องนัดเข้าไป

คุณผู้หญิงหลายคนอาจจะคิดว่า มันก็คล้ายๆบริการเช้ายืมชุดราตรีทั่วไปหรือเปล่า ไม่เลยคะ บริการนี้มีทุกแบบให้คุณเลือก สามารถใส่ไปได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น งานบวช งานวันเกิด ไปเที่ยวต่าางประเทศ ไปทะเล จนไปถึงชุดราตรีไปงานแต่งงาน

BCHU RUNWAY Brand

จุดที่ทำให้สตาร์ทอัพรายนี้แตกต่างจากบริการทั่วไปก็คือเขาเป็นพาร์ทเนอร์กับดีไซเนอร์แบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์

ขั้นตอนการใช้บริการก็ไม่ยากเลยคะ เข้าไปหน้าเว็ปเลือกชุดที่คุณชอบ จ่ายเงินค่าบริการค่ะ อย่างเช่นชุดละหมื่น คุณก็เช่าได้ในราคาชุดละ 1000 กว่าบาท อาจจะมีค่าประกันสินค้านิดหน่อย หลังจากนั้นก็จะมีแมสเซ็นเจอมาส่งให้ฟรีคะ แต่อย่างที่ซีบอก หากคุณไม่มั่นใจว่ามันจะเหมาะกันคุณไหม ก็ไปลองได้ที่ร้านของเขาเลยคะ หลังจากที่คุณสวมใส่มันแล้ว คุณก็นำมาส่งคืน ซึ่งตอนนี้เขามีบริการซักทำความสะอาดให้ฟรี เรียกได้ว่า ถ้าคุณไม่ทำของเขาเลอะ ก็ไม่ต้องเสียค่าเสียหายใดๆ แต่ถ้ามันเลอะเทอะยับเยินมาก อันเนี้ยคะ คุณอาจจะต้องเสียค่าปรับนะคะ

BCHU RUNWAY Shop

หากใครอยากลองใช้บริการห้องเสื้อนี้ ซีขอโค๊ดส่วนลดมาให้แล้ว 20% เลยค่ะ กรอกรหัส BCHUC3

 

ลองใช้บริการกันดูนะคะ จะลองว่าซีไปลองมาแล้ว มีเสื้อสวยเยอะมาก แถมที่สำคัญราคาเช่าก็ไม่แพงเลย จะเข้าไปต้องนัดก่อนนะคะ
BCHU CODEข้อมูลเพิ่มเติม https://www.bchurunway.com ส่วนใครอยากไปลองเสื้อเอง ห้องเสื้ออยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 20