ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนชอบน้องหมาน้องแมว นี่คือการ์ดรูปน้องหมาน้องแมวจาก Felissimo ที่ใช้มือถูๆตรงหน้าท้อง จะส่งกลิ่นออกมาได้

Felissimo

Felissimo

Felissimo ถือเป็นร้านค้าที่ชอบออกสินค้าแปลกๆที่มาในธีมสัตว์เลี้ยงน้องแมว อย่าง แฮนด์ครีมที่มีกลิ่นเหมือนอุ้งเท้าแมว, ลิปมันที่ให้ความรู้สึกเหมือนจุ๊บจมูกน้องแมวและน้ำหอมกลิ่นหน้าผากแมว มาวันนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ You+More นั่นก็คือการืดมี่มาพร้อมกลิ่นหน้าท้องสัตว์เลี้ยง

ลายบนการ์ดจะแยกเป็นน้องหมาและน้องแมว โดยสัตว์แต่ละชนิดจะมี 3 ลาย บนการ์ดจะมีจุดให้เลือก soft spot ฝังแผ่นน้ำหอมลงไป เมื่อเราใช้มือถูๆก็จะส่งกลิ่นออกมา เพื่อให้ได้กลิ่นที่คนรักสัตว์ชอบ ทางบริษัทได้ทำการสำรวจความคิดเห็นผ่านออนไลน์ว่ากลิ่นหน้าท้องของน้องหมาและน้องแมวเป็นยังไง จากนั้นก็นำข้อมูลที่ได้ส่งให้บริษัทผลิตน้ำหอมปรับแต่งจนได้กลิ่นที่ต้องการ

 

สำหรับคนที่สนใจเค้าจะขายเป็นแพ็คค่ะ หนึ่งชุดจะมีการ์ดทั้งหมด 7 ใบ สนนราคาขายอยู่ที่ 432 เยนหรือประมาณ 130 บาทนิดๆเท่านั้นเอง ซึ่งด้านหลังเราสามารถเขียนข้อความอวยพรได้หรือจะซื้อเป็นของที่ระลึกก็เก๋ไปอีกแบบ ตอนนี้เค้าเปิดให้สั่งจองผ่านหน้าเว็บโดยจะเริ่มส่งของได้เดือนสิงหาคมนี้

VIA Soranews24