ใครที่เบื่อเราเตอร์แบบเดิมๆ นี่คือ Starry Station เราเตอร์ที่มาพร้อมหน้าจอ สามารถยอกข้อมูลทั้งหมดบนหน้าจอได้ว่าการทำงานปิดปกติเกิดจากอะไร

Starry Station

Starry Station

เวลาที่อินเตอร์เน็ตในบ้านมีปัญหาวิธีส่วนใหญ่ที่คนเลือกใช้ก็คือ ปิดเราท์เตอร์แล้วเปิดใหม่ซึ่งนั่นก็ไม้ได้แก้ปัญหาได้ทุกครั้ง เพราะบางครั้งต้นตอนั้นเกิดจากหลายสาเหตุ แล้วคุณจะรู้ได้ยังไงว่าปัญหาจริงๆแล้วเกิดจากอะไร นั่นจึงกลายเป็นที่มาของ Starry Station เราเตอร์ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3.8 นิ้วที่ช่วยแสดงข้อมูลทุกอย่างที่คุณอยากรู้ว่าอินเตอร์เน็ตทำงานเป็นยังไง เราสามารถรู้ได้หมดว่ามีใครเชื่อมต่อบ้าง, WiFi ทำงานเป็นปกติรึไม่ รวมถึงนำเสนอการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้น โดยนำเสนอข้อมูลที่เข้าใจง่ายบนจอ

ด้วยจอภาพในตัวช่วยให้เราสามารถตั้งค่าเครื่องได้ง่ายขึ้นหรือจะตั้งค่าผ่านแอปก็ได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนชื่อเครื่องหรือเปลี่ยนรหัสผ่านซึ่งถ้าเป็นเราต์เตอร์ทั่วไปจะต้องเสียบกับคอมพิวเตอร์ถึงจะเปลี่ยนได้

นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์สำหรับผู้ปกครองหรือ parental controls ที่ช่วยบริหารจัดการเข้าใช้งานของเด็กๆที่บ้าน สามารถตั้งช่วงเวลาที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้, คัดกรองคำค้นหาหรือเว็บที่ไม่เหมาะสม เป็นต้น สนนราคาขายของ Starry Station router อยู่ที่ 299.98 ดอลล่าร์หรือประมาณ 10,200 บาท

VIA Mashable