ใครที่ติดใจการจัด Playlist ของ Spotify ตอนนี้เค้าออกแอปใหม่ Stations ให้เราฟังเพลงตาม playlists เหมือนสถานทีวิทยุออนไลน์ที่จัดไว้ให้ได้ฟรี

Spotify stations

Spotify

ใครที่ชอบฟังเพลงแต่ไม่รู้จะเลือกฟังเพลงอะไรดี แอปนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณฟังเพลงด้วยการใช้ความพยายามน้อยที่สุด ไม่จำเป็นต้องมานั่งหาชื่อเพลง ชื่อศิลปิน จัดเรียงเป็นเพลย์ลิสต์ก่อนจะได้ฟังเพลง

เพียงแค่เค้าแอปนี้เค้าจัดเพลย์ลิสต์มาให้แล้วซึ่งถ้าใครเคยใช้บริการของ Spotify อยู่แล้วจะรู้ว่าเค้าจัดเพลงมาให้ได้เทพมาก เปิดแอปนี้ขึ้นมาเลือกเพลย์ลิตส์หรือแนวเพลงที่ต้องการครั้งเดียวจบ คล้ายๆกับฟังวิทยุที่จัดตามแนวเพลงมาให้แล้ว

 

เราสามารถล็อกอินบัญชีผู้ใช้ Spotify ได้เลย จากนั้นแอปก็จะจัดแนวเพลงมาให้ เช่น แจ๊ส, คลาสสิค, อินดี้ นอกจากนั้นเรายังสามารถปรับแต่งรายชื่อเพลย์ลิสต์ต่างๆได้ ข้อจำกัดไม่สามารกดลบ/เพิ่มเพลงหรือสร้างเพลย์ลิสต์ใหม่เองได้ แต่เพลย์ลิสต์ใหม่นั้นจะเพิ่มเข้ามาเองอัตโนมัติโดยเก็บข้อมูลจากเพลงที่คุณฟัง

แอปนี้สามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรี แต่ในแอปจะมีโฆษณาติดมาด้วย ส่วนข่าวร้ายก็คือ แอปนี้เป็นการทดลองอะไรใหม่ๆของ Spotify ซึ่งมีให้ใช้งานเฉพาะบน  Android สำหรับผู้ใช้ในออสเตรเลียก่อน แต่ถ้าได้รับผลตอบรับที่ดีก็น่าจะขยายบริการไปยังประเทศอื่นๆเพิ่มเติมอีก

VIA TNW