ใกล้สงกรานต์แล้วหลายคนคงเตรียมตัวเที่ยวกันแล้ว ใครที่ชอบแบ็คแพ็คขอแนะนำ Cinch เต็นท์อัจฉริยะที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้นเยอะเลยค่ะ

Cinch

Cinch

หลายคนชอบนอนเต็นท์แต่ไม่ชอบตอนกางเพราะมีความยุ่งยากมากแถมทำคนเดียวต้องเสียเวลาเยอะอีก นั่นจึงเป็นที่มาของการพัฒนาเต็นท์อัจฉริยะที่มีชื่อว่า Cinch ที่ออกมาช่วยแก้ปัญหาเดิมๆที่ผู้ใช้เจอเป็นประจำ

เริ่มตั้งแต่ตอนการซึ่ง Cinch ออกแบบมาให้อยู่ในรูปของ Pop-up คล้ายๆแผงบังแดดหน้ารถยนต์ แกะปุ๊บกางออกมาเป็นเต็นท์พร้อมใช้งาน เราก็แค่ยึดจุดตรวฐานให้แน่นหนาเท่านั้นเอง ส่วนการพับเก็บก็ทำได้ง่ายแสนง่าย ซึ่งเคล็ดลับการออกแบบอยู่ที่แกนของเต็นท์ แทนที่จะเลือกใช้เสาแข็งๆเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนมาใช้สายที่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น จึงทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาประกอบ เวลาพับเก็บก็ง่าย

นอกจากนั้นด้านบนของเต็นท์ยังมาพร้อมกับแผงโซล่าร์เซลล์สำหรับสร้างกระแสไฟฟ้า โดยไฟที่ได้จะส่งมาเก็บไว้ที่พาวเวอร์แบงก์ด้านในสำหรับใช้ชาร์จมือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆได้ช่วยให้อุ่นใจว่าจะไม่ขาดการติดต่อแม้จะไม่มีปลั๊กไฟก็ตาม นอกจากนั้นไฟนี้ยังส่งไปจ่ายไฟให้หลอด LED เพื่อให้แสงสว่างยามค่ำคืนได้อีกด้วย ที่เหนือไปกว่านั้นยังปรับความสว่างได้ผ่านแอปไฮเทคมั้ยล่ะ นอกจากนั้นเค้าก็มีแผ่นควบคุมอุณหภูมิมาให้สำหรับติดกับหลังคาด้านบน สำหรับสะท้อนความร้อนช่วยให้ภายในไม่ร้อนเวลานอนตอนเช้าๆหรือบ่ายๆ

ตัวเต็นท์ก็มีหลายไซส์ให้เลือก ขนาดการใช้งานตั้งแต่ 2 -4 คน มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Indiegogo เลยค่ะ โดยจะเริ่มส่งของช่วงเดือนมิถุนายนนี้

VIA Indiegogo