หลังจากที่สติกเกอร์ LINE มีให้เลือกโหลดเต็มไปหมดได้เต็น มาวันนี้ LINE ก็ช่วยให้แชทสนุกขึ้นด้วยการเปิดให้โหลด “LINE Emoji” อิโมจิหลากหลายคาแรคเตอร์โดนใจ

LINE Emoji

LINE Emoji

LINE เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2554 หลังจากนั้นก็พัฒนาฟีเอร์ใหม่ๆมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งข้อความแบบ 1 ต่อ 1 แบบกรุ๊ปแชท ส่งสติกเกอร์ใช้แทนความรู้สึก ส่งข้อความเสียง โทรหากัน หรือโทรแบบวิดิโอคอล นอกจากนี้ยังมีอิโมจิ (emoji) สัญลักษณ์ รูปหน้า ตึก สัตว์ต่างๆ มากกว่า 1000 รูปแบบให้ได้ใช้กันฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2560 LINE ออกอิโมจิ (emoji) ในรูปแบบตัวอักษรและสัญลักษณ์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้อิโมจิผสมกับข้อความแบบ text อื่นๆ เพิ่มความสดใส ฟรุ้งฟริ้งให้กับแชททำให้มีจำนวนผู้ใช้อิโมจิกันมากยิ่งขึ้น และล่าสุด LINE ร่วมมือกับคาแรคเตอร์ดังๆ มาทำเป็นอิโมจิ (emoji) ให้ผู้ใช้ได้สนุกและเลือกซื้อได้แล้ววันนี้

คาแรคเตอร์ดังๆมีให้เลือกมากกว่า 200 อิโมจิ ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ LINE อย่าง Brown Choco คาแรคเตอร์ดิสนีย์อย่างมิกกี้เม้าส์ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) อุซามารุ (Usamaru) และ กันดั้ม (Gundam) (โดยกันดั้มยังไม่เปิดจำหน่ายในไทย) มาเพิ่มความสดใสให้กับแชทของคุณในครั้งนี้ โดยมีแผนจะเพิ่มคาแรคเตอร์มากขึ้นอย่าง สนู้ปปี้ โดราเอมอน Rilakkuma แรคคูน Rascal อีกด้วย

สำหรับคนที่สนใจนั้นอัตราค่าโหลดอีโมจิอยู่ที่ 100 LINE Coins หรือประมาณ 60 บาท โดยจะเปิดให้บริการใรเดือนมิถุนายนนี้ผ่านแอปและ LINE Store