จัดงานเปิดตัวและเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย กับ Huawei Mate 20 Series ทั้งสามรุ่น ที่เรียกว่ากระแสแรงสุดๆนับตั้งแต่เปิดตัวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียกว่าสื่อต่างๆที่ลองใช้งาน Mate 20 Series นั้นค่อข้างได้รับรีวิวกระแสบวกทั้งสื่อไทยและสื่อต่างประเทศเอง

Huawei Mate 20 Series

Huawei Mate 20 Series

ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆส่งผลให้ยอดขายในไตรมาสที่ 3 ของหัวเว่ยทะยานขึ้นเป็นอันดับ 2 แซงหน้า Apple โดยปัจจัยสำคัญก็คือเรื่องของความโด่ดเด่นด้านนวัตกรรม 7 ด้านที่เรียกว่าอยู่แถวหน้าของตลาด ด้วยกล้องคุณภาพแถมหน้าของตลาดด้วยการเลือกใช้ Leica,  เป็นผู้พัฒนาและนำชิปประมวลผล AI มาใช้เป็นรายแรกๆ, นำ AI มาช่วยเรื่องการถ่ายภาพทำให้ได้รูประดับมืออาชีพ, แบตเตอรี่ที่อึด, ระบบ SuperCharge ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวขึ้นแถมได้รับรองความปลอดภัย, ชิป 5G และการรักษาความปลอดภัยในเครื่อง เทียบเท่ากับเกรดเดียวกับที่ธนาคารต่างๆใช้ ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ยอดสั่งของล่วงหน้าในไทยของ Mate 20 Series กระโดดขึ้นเป็น 3 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อน

Huawei Mate 20 Series นั้นจะมีทั้งหมด 3 รุ่นคือ Mate 20, Mate 20 Pro และ Mate 20 X ส่วนใครอยากรู้ว่าแต่ละรุ่นมีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจก็ย้อนกลับไปอ่านบล็อกเก่าๆได้ สรุปมาให้หมดแล้วค่ะ

Huawei Mate 20 X จอใหญ่ แบตอึด ระบายความร้อนขั้นเทพ เล่นเกมสุดฟิน

เปิดตัว Huawei mate 20 กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมลูกเล่นใหม่เพียบ

ส่วนใครที่กำลังลังเลว่าจะตัดสินใจซื้อดีรึเปล่าภายในงานที่ลานอีเดน Central world ก็จัดโซนต่างๆเอาไว้ให้ลองทดสอบฟีเจอร์ต่างๆของเครื่องได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ลองเล่นลองใช้จนถูกใจแล้วก็ค่อยไปซื้อจากร้านตัวแทนจำหน่ายในห้างได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโซน

  • AI Camera ให้เราลองใช้โหมด AI ของมือถือลองถ่ายฉากต่างๆ ดูความฉลาดของปัญญาประดิษฐ์ที่จะช่วยให้เราถ่ายภาพได้เหมือนมือโปร ลองถ่ายโหมดมาโครที่เรียกว่าซูมถ่ายขวัตถุที่มีขนาดเล็กๆได้สนุกเลยค่ะ
  • 3D AI Live Model ลองใช้กล้องหน้ามาสแกนตุ๊กตาหมีให้กลายเป็นโมเดลสามิติ
  • Hivision ยกกล้อง Mate 20 ขึ้นมาส่องหาข้อมูล ยกขึ้นมาส่องผลไม้ก็จะโชว์แคลอรี่ให้เห็นว่าทานแล้วจะต้องเบิร์นออกกี่แคล
    Huawei M-Pen
  • Huawei M Pen ลองใช้งานอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ที่จับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ช่วยให้การจดและสร้างสรรค์งานทำได้สนุกมือยิ่งขึ้น
    Huawei Mate 20 Series
  • ใครมีสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆที่รองรับการชาร์จไร้สายก็ลองไปทดสอบ เอาเครื่องไปแตะกับหัวเว่ย ใช้แทนพาวเวอร์แบงก์ได้ด้วย

ส่วนราคาขายของทั้ง 3 รุ่นมีดังนี้

  • Mate 20 ราคาอยู่ที่ 24,990 บาท มีสองสีให้เลือกคือ Twilight และ Midnight Blue
  • Mate 20 Pro ราคาอยู่ที่ 31,990 บาท  มีสองสีคือ Emerald Green และ Black
  • Mate 20 X ราคาอยู่ที่ 28,990 บาท มีสองสีคือ Phantom Silver และ Midnight Blue

ทั้งสามรุ่นนี้เริ่มวางขายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในวันนี้ (9 พย.) ผ่านทางหัวเว่ยแบรนด์ช็อป ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงร้านออนไลน์

Huawei Mate 20 Series

ใครที่สั่งจองไม่ทันช่วงพรีออเดอร์ ทางหัวเว่ยเองก็เตรียมของแถมสุดพิเศษเอาไว้ให้ไม่น้อยหน้ากันเฉพาะคนที่ซื้อระหว่างวันที่ 9-30 พฤศจิกายนเท่านั้นนะ โดย Mate 20 อกจากจจะได้ปากกา Huawei M Pen แล้วก็ยังมีหูฟัง Huawei Active Noise Cancelling Earphones 3 ไปด้วย ส่วนคนที่ซื้อ Huawei Mate 20 จะได้ Huawei band 3 Pro ค่ะ

Huawei Mate 20 Series

นอกจากนั้นก็มีสิทธิพิเศษจากพันธมิตรอย่าง JOOX VIP 1 ปี, บริการโทรฟรีจาก iFree และบัตรกำนัลจาก KLOOK มูลค่า 1,000 บาทเมื่อใช้บริการครบ 4,000 บาท ใครสนใจรุ่นไหนก็อย่ารอช้านะ