Sanyei Corp เปิดตัว ION-Sei แปรงสีฟันไฟฟ้าไฮเทค ไม่ต้องใช้ยา เพิ่มความสะอาดเป็นสองเท่าด้วยแสง UV ขณะแปรง ขจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของพลัคและโรคเหงือก

ION-Sei

ION-Sei

Sanyei Corp เปิดตัว ION-Sei แปรงสีฟันไฟฟ้าไฮเทค เพิ่มความสะอาดเป็นสองเท่าด้วยรังสี UV ขณะแปรง ขจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของพลัคและโรคเหงือก

แปรงสีฟันด้ามนี้ได้ทำการจดสิทธิบัตรด้วยการผสมผสานการทำงานระหว่าง UV light, ไทเทเนียมไดออกไซด์ (TiO2) และน้ำในการสร้างประจุอิออนและอิเล็กตรอนที่ช่วยระงับการเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดพลัค  ยิ่งใช้งานเป็นประจำพลัคก็จะถุกขจัดออกไป ต่างจากแปรงสีฟันไฟฟ้าธรรมดาที่แค่ย้ายแบคทีเรียออกไปเท่านั้น พอเวลาผ่านไปไม่กี่ชัาวโมงมันก็กลับมาใหม่ สร้างพลัคต่อ

ION-Sei

การใช้งานนั้นสามารถแปรงได้ทันที ไม่จำเป็นต้องใช้ยาสีฟัน ขอแค่มีน้ำเปล่าก็แปรงได้เลย เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบลืมพกยาสีฟันติดตัว แต่ทางผู้ผลิตบอกกว่ายาสีฟันใช้เฉพาะตอนที่คุณอยากให้ปากหอมเท่านั้น

ในส่วนของหัวแปรงก็มีความนุ่มและอ่อนโยนต่อเหงือก นอกจากนั้นก็ยังมี sonic vibration ที่ช่วยขจัดเศษอาหารต่างๆให้หลุดออกมา ด้วยเทคโนโลยีของ ION-Sei จะช่วยให้ฟันของเราสะอาดอย่างต่อเนื่อง ผิวฟันลื่นนานขึ้น ทำให้มีความมั่นใจ

ส่วนการออกแบบนั้นก็ถือว่าทำได้อย่างสวยงามทีเดียว เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมของญี่ปุ่นและการออกแบบจากเยอรมัน จนได้แปรงสีฟันที่สวยงาม น้ำหนักเบาและง่ายต่อการใช้งาน ตัวด้ามมีสองสีให้เลือกคือ สี day white และสี lake blue

ส่วนสนนราคาขายอยู่ที่ 129.99 ปอนด์หรือประมาณ 5,520 บาท สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Amazon เลยค่ะ

VIA JT