บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เปิดตัวทัพเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท 2 ซีรี่ส์ 5 โมเดล ในตระกูล G Series และ ตระกูล WG Series มุ่งตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจเล็กจนถึงขนาดใหญ่ รวมถึงภาคอุตสาหกรรม ภายใต้แนวคิด “Simplify Life Maximize Business”

canonpriter

มร.ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า แคนนอนมุ่งเน้นการขยายธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคตั้งแต่ผู้บริโภครายย่อย (B2C) จนทุกระดับธุรกิจ (B2B) ที่หลากหลาย ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกประเภทธุรกิจ รวมถึงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง 19 ปีซ้อน ของแคนนอนได้เป็นอย่างดี

ด้าน นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า งาน “แคนนอน อิงค์เจ็ท เวิลด์” (Canon Inkjet World) เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simplify Life Maximize Business” โดยแคนนอนได้เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทรุ่นใหม่ 2 ซีรี่ส์ รวม 5 โมเดล อย่าง เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในตระกูล G Series ได้แก่ G6070 G5070 และ GM2070 และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสี ขนาด A3 ในตระกูล WG Series ได้แก่ WG7740 และ WG7750F ที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในทุกระดับ ซึ่งสะท้อนออกมาในรูปแบบของโมเดลธุรกิจได้ 4 ระดับ ตั้งแต่ s-Model ,M – Model L-Mode และl Corporate – Model

“สิ่งที่ทำให้แคนนอนครองตลาดเป็นอันดับหนึ่งมาตลอด คือ การที่เรามีพาร์ทเนอร์อยู่ทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์บริการลูกค้าที่พร้อมดูแลอย่างครอบคลุม อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าตลอดเวลาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างภาพธุรกิจทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ตลอดจนอุตสาหกรรม” นางสาวเนตรนรินทร์ กล่าว

การเติบโตที่แข็งแกร่งของ แคนนอน ประเทศไทย เป็นผลจากการดำเนินกลยุทธ์เชิงรุกอย่างต่อเนื่องหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภค ตลอดจนการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจ แก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคต พร้อมกันนี้แคนนอนยังคงเดินหน้า และมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เพื่อให้การทำธุรกิจของลูกค้าทุกระดับเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ “Business Can be Simple