เมื่อเทคโนโลยีเข้าใกล้ตัวเรามีหรือที่เราจะไม่วิ่งเข้าหา !
เตรียมพบกับปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการไอที…ในงาน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019

OIIO Thailang Techland

บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย องค์กรภาครัฐ และเอกชน เปิดปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดงานด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยปรากฏในประเทศไทยมาก่อน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now ยกทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำมาให้สัมผัสภายในงานนี้ ครบรสทั้งความสนุกและนวัตกรรมเจ๋งๆ อัดแน่นด้วยเนื้อหากับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ จากหน่วยงาน สถาบันและบริษัทเอกชนชั้นนำ ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ceemeagain

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการไอที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Electronics Show (CES) ในสหรัฐอเมริกา ที่มีจุดเด่นคือการประชันความล้ำยุคด้านนวัตกรรมขององค์กรในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ พร้อมมองว่าในด้านเทคโนโลยีประเทศไทยอาจจะเป็นแค่ระดับ OI ในสายตาของต่างประเทศ แต่เราจะนับ I ถึง IO ไปด้วยกัน จึงเป็นที่มาของชื่องาน OIIO ที่จะสะท้อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งจากภาครัฐบาล ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา รวมถึงเทรนด์โลกที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังจะเกิดในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมให้สามารถนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาปรับใช้ให้เข้ากับบริบททางสังคม เศรษฐกิจ และการเปลี่ยนผ่านทางวัฒนธรรม แล้วร่วมเดินทางไปสู่ความก้าวหน้าที่กำลังจะมาถึงไปพร้อมๆ กัน โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน

งาน OIIO อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่หลากหลายกับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ ประกอบด้วยโซน
1. 5G Innovation
2. Smart Cities
3. Food & Wellness TECH
4. Lifestyle
5. Education Tech
และ 6. Top Thai Tech

โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับเทคโนโลยี 5G จากแบรนด์ชั้นนำ, หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก, โรงหนังปล่อยกลิ่นได้, สมาร์ทซิตี้, OS สัญชาติไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนล้างสมอง เปิดโลกด้วยคอร์สออนไลน์จากมหาลัยระดับโลก

นอกจากนี้ทั้งยังมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นที่เกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ และน่าสนใจ ในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Awards Recognition, Pitching Contest, Business Matching, Counselling Clinic, Software Showcase ที่พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน

OIIO Thailand TechLand

สามารถรับชมบรรยายกาศย้อนหลังการรายงานสดได้ที่นี่

พาชมบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดงาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 งานที่รวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคตพร้อม Showcase จากบริษัทเอกชนชั้นนำพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ#0110thailandtechland2019 #OIIO2019 #ceemeagain

โพสต์โดย OIIO Thailand Techland เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2019

เตรียมพบกับ “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 และร่วมนับ 1 ถึง 10 ไปสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคตไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี !! เพียง Pre-Register ให้ถูกกลุ่มก่อนเข้างานก็รับแกดเจ็ตสุดล้ำติดมือกลับบ้านไปเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OIIOTechland