ถึงแม้ว่าหัวเว่ยจะเป็นที่รู้จักว่ามีสมาร์ทโฟนที่เป็น “World’s First, World’s Best” มากมาย แต่สมาร์ทโฟนก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่หัวเว่ยมุ่งมั่นคิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

Huawei

นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว หัวเว่ยยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ลำโพง หูฟัง ไปจนถึงสมาร์ทวอชและสายรัดข้อมืออัจฉริยะต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้เป็นทั้งแกดเจ็ตและแอกเซสซอรีได้ในเครื่องเดียว

ล่าสุดหัวเว่ยกำลังจะเปิดตัวกองทัพแกดเจ็ตล้ำๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอชและสายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ รวมถึงหูฟังไร้สายและแว่นกันแดดอัจฉริยะ ที่ล้วนแล้วแต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์โดนใจ เอาใจคนรักสุขภาพและสายแฟชั่นกันแบบชิคๆ ไปเลย

HUAWEI WATCH GT 2 โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมประสิทธิภาพอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น แบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยชิปเซ็ต แบบ dual-chip Kirin A1 ที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน ให้ใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 2 สัปดาห์ หมดปัญหานาฬิกาแบตหมดเมื่อต้องการใช้งาน นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 2 จะกลายเป็นเพื่อนคู่ใจยามออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชั่นสุดโปรอัดแน่นเพื่อคนรักการออกกำลังกายด้วยโหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ มีให้เลือกทั้งขนาดหน้าปัด 42mm สำหรับสุภาพสตรี และ 46 mm สำหรับสุภาพบุรุษ

HUAWEI Band 4 ปฏิวัติวงการสายรัดข้อมืออัจฉริยะ เพื่อนจิ๋วคู่ใจเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเสมือนโค้ชวิ่งส่วนตัว มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED ทำจากกระจก 2.5 D ติดตามสุขภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ วิเคราะห์การนอนหลับ แสดงผลประเมินการออกกำลังกายได้แบบเรียลไทม์ วัดค่า VO2 Max พัฒนาการว่ายน้ำให้ดีขึ้น กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร นอกจากนั้น ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยฟังก์ชั่นรับสายเข้าและโทรออก พร้อมด้วยการแจ้งเตือนต่างๆ สายเพรียวบางเข้ากับทุกสไตล์การแต่งกาย แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง

HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย มอบคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมและตัดเสียงได้เงียบที่สุดด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancelling และเทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design       ที่ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด เคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก    มาพร้อมกับ 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ ให้เสียงเพลงขับเคลื่อนชีวิตอย่างมีสไตล์ไร้กฎเกณฑ์

HUAWEI x Gentle Monster แว่นกันแดดอัจริยะสุดเก๋ที่หัวเว่ยจับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี ที่จะอำนวยความสะดวกให้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน สามารถรับสายโทรศัพท์และควบคุมการเล่นเพลง หรือสั่งงาน Google Assistant ได้เพียงแค่แตะสองครั้งที่ขาแว่น ให้ชีวิตสะดวกสบายในวันอันแสนจะเร่งรีบและวุ่นวาย ด้วยระบบตัดเสียงอัจฉริยะ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงด้วยลำโพง  สเตอริโอแบบกึ่งเปิดในตัว ให้เสียงได้มีประสิทธิภาพและคมชัด แต่ไม่เล็ดลอดไปยังภายนอก เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอก ทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ที่ขาแว่นแต่ละข้าง ให้เสียงสนทนาคมชัด แว่นอัจริยะ HUAWEI x Gentle Monster สามารถป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 มาพร้อมกับเคสแบบหนังที่ชาร์จเจอร์     ในตัว สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 2.5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จต่อเนื่องสามารถใช้ได้ถึง 8 ชั่วโมง

จะเห็นได้ว่าหัวเว่ยมีสมาร์ทแกดเจ็ตเก๋ๆ มากมาย ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟง่ายกว่าเคย ทั้งอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์สวยงาม อดใจรออีกไม่นาน หัวเว่ยจะทยอยวางจำหน่ายสมาร์ทแกดเจ็ตซีรีส์ใหม่เร็วๆ นี้