Blockchain คืออะไร ได้ยินมาก็นาน แล้วมันทำงานอย่างไร ใช้ทำอะไรได้บ้าง นี่น่าจะยังคงเป็นคำถามที่หลายคนสงสัย แม้ว่าจะเกิดขึ้นมาและเป็นที่รู้จักในประเทศไทยเรามาสักพักหนึ่งแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงมองภาพไม่ออก ว่าการขับเคลื่อนของเทคโนโลยีตัวนี้จะเป็นไปในทิศทางใด แล้วมันคือโอกาส และ ความท้าทายในรูปแบบไหน ร่วมสัมผัสและหาคำตอบได้  ได้ในงาน OIIO Thailand Techland 2019 วันที่ 5 – 6 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน

มาร่วมฟังแนวคิดดีๆ จากผู้มากประสบการณ์ในวงการ Blockchain โดยตรงกับ Panel Discussion ในหัวข้อ “Blockchain for Business & Impacts of Blockchain on Thailand Economy” ที่จะทำให้ทุกคนรู้จักคำว่า Blockchain มากขึ้น กับ 3 Speakers และอีก 1 Moderator ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Blockchain

ท่านแรก คุณ สัญชัย ปอปลี หรือ “ซานเจย์” ทีมเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์ ,ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการเงินยุคใหม่ Chief Strategy Officer จาก Cryptomind Group ที่เป็น One stop service สำหรับ blockchain ในประเทศไทย

ท่านที่สอง คุณ อัครเดช หรือ เอ เจ้าของเพจ “Coinman” ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอเรนซี นักวิเคราะห์การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล และยังดำรงตำแหน่ง CSO ของ Bitcoin Addict ซึ่งเป็นสื่อและชุมชนด้าน Cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

ท่านที่สาม คุณพลากร ยอดชมญาณ หรือคุณ “ต้นฮ้อ” CEO ของบริษัท KULAP บริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Blockchain Technology ให้บริการด้าน Decentralized Financial Plaform และเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Community สำหรับชาว Blockchain Developer แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ชื่อว่า Katinrun

และปิดท้ายด้วย Moderator ผู้มากความสามารถ คุณสิวลี อนันตชาติ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “SoMA SoM” Social Influencer และ Director ของ S.P.S. Gems & Jewelry Co.,Ltd อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง Blockchain Mango และ SoMA SociaL

ลงทะเบียน ฟรี ที่ Line@ : @oiio หรือ https://0110techland.com