ใครที่กำลังจะไปทำใบขับขี่แต่กลัวว่าจะสอบข้อเขียนไม่ผ่าน วันนี้ขอแนะนำแอปชื่อว่า “สอบใบขับขี่” เปิดให้เราลองทำข้อสอบพร้อมเฉลยคำตอบให้เราเตรียมพร้อมก่อนเข้าห้องสอบจริง

แอปนี้เรียกว่ารวมข้อมูลสำหรับคนที่อยากทำใบขับขี่เอาไว้ครบถ้วน เปิดแอปเข้ามาจะแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆที่เข้าใจง่าย เริ่มตั้งแต่พื้นฐานการการขับขี่รถยนต์และจักรยานยนต์ , ข้อมูลขั้นตอนการทำใบขับขี่ แบ่งเป็นหวดสำหรับคนที่จะสอบใบขัยขี่รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ จนไปถึงข้อมูลเรื่องการขับขี่และดูแลรถยนต์ กฎหมายและค่าปรับต่างๆเมื่อกรทำผิดกฎจราจร ที่น่าสนใจก็คือบทเรียนที่ครอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติให้เราสามารถเตรียมพร้อมได้ก่อนลงสนามสอบจริง

แนวข้อสอบ

โหมดนี้จะเป็นการรวมข้อสอบพร้อมเฉลยให้เราสามารถอ่านแนวทาง ศึกษาข้อมูลเอาไว้ก่อน มีการปรับปรุงเนื้อหาให้ครอบคลุมข้อสอบจริงที่ใช้ในปี 2563โดยแบ่งเป็นหมวดต่างๆ เช่น

  • กฎหมายว่าด้วยรถยนต์-จักรยานยนต์
  • กฎหมายจราจรทางบก
  • เครื่องหมายจราจร
  • มารยาทและจิตสำนึก
  • หมวดการบำรุงรักษารถ


ตะลุยข้อสอบ

หากเราศึกษาแนวข้อสอบจนคิดว่าความรู้ตัวเองพร้อมแล้วให้เข้ามาที่โหมดนี้จะเหมือนการทำข้อสอบจริงให้เรา ทำเสร็จแล้วกดตรวจจะรู้ว่าเราทำได้กี่คะแนน ถ้าอยากรู้ว่าตัวเองทำผิดข้อไหนก็สามารถกดดูเฉลยได้ค่ะ

คลิปสอบปฏิบัติ

ส่วนนี้จะเป็นคลิปวิดีโอสำหรับภาคปฏิบัติที่ครอบคลุมการสอบที่มีทั้งหมด บอกเกณฑ์ว่าทางกรมขนส่งสอบอะไรบ้าง แต่ละหัวข้อมีเกณฑ์อย่างไร พร้อมบอกเทคนิคการขับขี่แต่ละแบบให้เราเปิดดูแล้วลองทำตามได้สบายๆ เหมือนมีโค้ชคอยแนะนำให้ ฝึกบ่อยๆจนคล่อง เวลาสอบจริงทำครั้งเดียวผ่าน

ถือเป็นแอปที่คนที่อยากเตรียมพร้อมไม่ว่าจะทำใบขับขี่ครั้งแรกหรือใบขับขี่หมดอายุต้องไปต่อใหม่ โหลดติดเครื่องไว้เลยค่ะ ลองทำข้อสอบล่วงหน้าจะได้รู้แนว พอถึงวันจริงจะได้สอบผ่านได้สบายๆ ใครสนใจสามารถโหลดมาใช้งานได้ทั้งบน iOS และ Android ได้เลยค่ะ