ตอนนี้เครื่องเล่นเกมคอนโซลยุคใหม่เริ่มวางขายแล้วไม่ว่าจะเป็น PS5 และ Xbox Series X ทาง KFC ก็ไม่พลาดกระแสนี้เตรียมเปิดตัว KFConsole เครื่องเล่นเกมที่มาพร้อมเตาอุ่นไก่ทอดในตัว

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหลังจากที่ SONY ได้เผยโฉมเครื่องเล่นเกม PS5 หลังจากนั้นไม่นานทาง KFC ก็ได้ตัวอย่างเครื่องเล่นเกมของตัวเองออกมาในชื่อว่า KFConsole ซึ่งตอนนั้นหลายคนคิดว่าน่าจะเป็นคลิปตลกที่ปล่อยออกมาสร้างสีสันมากกว่า
แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนประหลาดใจก็คือโปรเจคนี้เขาเอาจริงค่ะ ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะทาง KFC ได้จับมือกับ Cooler Master ในการพัฒนาเครื่องเล่นเกมรุ่นนี้ออกมา โดยรองรับการแสดงผล 4K และเฟรมเรตสูงสุดที่ 240FPS ทางผู้บริหารบอกว่า ตัวเครื่องนั้นสามารถเล่นเกมระดับแถวหน้าได้สบายๆ
ส่วนสเปกของเครื่องเล่นเกมนั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา เบื้องต้นนั้นจะมาพร้อมซีพียู Intel Nuc 9, GPU ของ Nvidia, SSD ของ Seagate BarraCuda ความจุ 1TB SSD และเทคโนโลยี “ray tracing” ของ Cooler Master นอกจากนั้น KFConsole ยังมาพร้อมสล็อตของ  GPU ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ นั่นหมายความว่าถ้าเราอยากอัปเกรดเป็น GPU ที่แรงขึ้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ
ตัวเคสนั้นออกแบบมาเป็นพิเศษโดย Cooler Master ซึ่งความพิเศษอยู่ที่มีช่องสำหรับอุ่นได่ทอดในตัวโดยการออกแบบระบบไหลเวียนอากาศในเคสเพื่อนำวามร้อนมาใช้ประโยชน์ ระหว่างเล่นเกมถ้าเกิดหิวก็สามารถหยิบไก่ทอดมาทานได้

ที่มา gamesradar