รวมของแปลกใน Shopee ใช้งานได้จริง!
ไม่ซ้ำใคร ไม่มีใครเหมือน โดยเฉพาะสาวกไอโฟน ต้องดู!
ในยุคที่ใครๆก็ออกไปไหนไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิด-19 หนักขึ้นทุกวันแบบนี้  การซื้อของใช้ทุกอย่างก็คงหนีไม่พ้นต้องเปิดในแอปพลิเคชั่นช็อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee , Lazada หรือ JDcentral และแอปอื่นๆอีกเยอะแยะ

แต่วันนี้เรารวมของสุดแปลก จาก แอปShopee มาให้ทุกคนได้ดูกัน
ชิ้นแรกเป็นโต๊ะรูปทรง iPhone มีสีให้เลือก 5 สี ชมพู,แดง,ทอง,น้ำเงิน,ดำ ด้านบนเป็นกระจกนิรภัย  Temple ขาโต๊ะทำจากเหล็กชุบโครเมียมและชุบสีขาว ส่วนตัวโต๊ะทำจากอลูมิเนียม304 ไม่เป็นสนิม ขนาดโต๊ะ 105*52*75 cm มีให้เลือกหลายร้านราคาเริ่มต้นตัวนี้ถ้าเช็คในเวปจะอยู่ที่ประมาณ 6,900 บาทขึ้นไป

ชิ้นที่สองเป็นเคส iPhone สุดแปลก ใช้ได้จริง แต่จะเก็บใส่กระเป๋าได้ไหมต้องมาดูกันอีกที มีทั้งรูปกะทะ มีด ปืน ขวดน้ำยาเช็ดกระจก หรือเคสรูปมือถือรุ่นเก่า เป็นมือถือซ้อนมือถือไปอีก ราคาเริ่มต้นมีตั้งแต่ 29 บาทไปจนถึงหลักร้อยเลยค่ะ

ชิ้นที่สามเป็นตุ๊กตาปลาดุ๊กดิ๊ก ทำเหมือนปลาจริงๆ ตบที่ห้อง1-2ครั้งน้องจะดิ้นดุ๊กดิ๊กทันที ใช้การชาร์จไฟเข้าไปไม่เปลืองถ่านซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน หรือจะเป็นของเล่นเด็กๆก็ได้ มีให้เลือกหลายแบบ ราคาเริ่มต้นถูกสุดที่เห็นใน Shopee จะอยู่ที่ 19 บาทค่ะ

ชิ้นสุดท้าย คือ กรวยยืนปัสสาวะสำหรับผู้หญิง พกไว้ปัสสาวะในรถเวลาฉุกเฉิน หรือต้องไปยืนปัสสาวะในป่าหรือสถานที่ที่ห้องน้ำไม่มีเขาเคลมว่าใช้งานง่าย เข้ากับสรีระผู้หญิง สาวๆคนไหนคิดว่าต้องมีติดตัวก็อย่าลืมลองไปหาดูกันนะคะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9 บาทขึ้นไปค่ะ

ใครสนใจอยากได้มาครอบครองแอดมินขอแชร์ทริกดีดีก่อนกดซื้อดังนี้ค่ะ1.ดูจำนวนคนซื้อของให้ดีว่ามีคนกดซื้อเยอะไหม ร้านน่าเชื่อถือหรือเปล่า? ถ้าไม่มีคนซื้อเลยแล้วเราอยากเป็นคนแรกก็สามารถแชทไปสอบถามกับร้านค้าได้เลยก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ
2.อ่านคอมเม้นท์ใต้รูปสินค้าให้ดีก่อนซื้อ ดูเรทติ้ง ภาพรวมว่าโอเคมั้ยน่าซื้อหรือเปล่า?
3.ถ้าเป็นสินค้าพวกโต๊ะ เก้าอี้ รูปในออนไลน์มักจะทำให้เราคิดว่ามีขนาดใหญ่ ก่อนกดซื้อควรนำไซส์ที่ทางร้านระบุมาลองวัดขนาดจริงดูก่อน
4.หาข้อมูลเปรียบเทียบราคาจากหลายๆเว็ปเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อจะได้ช็อปปิ้งในราคาที่คุ้มที่สุด

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ใครเจอของแปลกๆในแอปช็อปปิ้งอื่นๆ ก็อย่าลืมเอามาแชร์กันให้ดูบ้างนะคะ สำหรับท่านไหนที่มีของแปลกชิ้นไหนอยู่ในมือแล้วก็เข้ามาคอมเม้นท์แปะรูปให้ดูกันได้เลย