Today at Apple ซีรีส์นักเรียนนักสร้างสรรค์หรือ Student Create ยังคงมอบความรู้ ความสนุกให้กับนักเรียนและบุคคลทั่วไปอย่างต่อเนื่อง พบกับ 3 เซซชั่นออนไลน์ใหม่ที่จะมาปลุกความคิดสร้างสรรค์ของคุณผ่านการถ่ายภาพ และการขีดๆ เขียนๆ บน iPad ด้วยแอป Procreate กับศิลปะหลายรูปแบบจากศิลปินมากความสามารถที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
 

เติมความน่ารักให้กาแฟแก้วโปรดกับ จิรณรงค์

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 

เวลา 17:00-18:30 น. 
มาสร้างโมเมนต์ดีๆ ให้กาแฟแก้วโปรด กับจิรณรงค์ นักวาดภาพประกอบ ที่จะพาคุณไปเรียนรู้และลงมือจัดองค์ประกอบภาพถ่ายบนโต๊ะกาแฟ ทั้งการจัดโต๊ะ จัดแสง และเทคนิคถ่ายภาพด้วย iPhone ก่อนไปลองแต่งภาพให้ตรงใจ พร้อมปลดปล่อยจินตนาการผ่านการวาดตัวการ์ตูนประกอบภาพแบบคิ้วท์ๆ ด้วยแอป Procreate บน iPad และ Apple Pencil
 

วาดสติกเกอร์ดิจิทัลกับ FAHFAHS

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 
เวลา 17:00-18:30 น. 
มาเติมสีสันลงบนหน้าสมุดโน้ตดิจิทัลกับ FAHFAHS นักวาดภาพประกอบ โดย FAHFAHS จะพาคุณไปรู้จักโลกแห่งตัวการ์ตูนสีน้ำเปี่ยมจินตนาการ พร้อมแชร์วิธีวาดตัวการ์ตูนแสนสดใส ด้วยแอป Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil ตั้งแต่การร่างรูปทรงไปจนถึงการลงสี จากนั้นทุกคนจะได้ลองสร้างสรรค์สติกเกอร์ตกแต่งสมุดโน้ตดิจิทัลในสไตล์ของตัวเอง
 

สร้างอักษรเคลื่อนไหวกับ Nine Typer

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 
เวลา 17:00-18:30 น. 

มาค้นพบความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากตัวอักษรกับ Nine Typer ศิลปินอักษรวิจิตร ผู้จะพาคุณท่องไปในโลกแห่งอักษรศิลป์ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่บนกระดาษ โดยทุกคนจะได้เรียนรู้และฝึกมือลากเส้นสายไปจนถึงร้อยเรียงแต่ละอักษรให้เป็นคำ ก่อนไปเพิ่มความสนุกให้คำนั้นโดยการเปลี่ยนเป็นแอนิเมชั่นด้วย Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมอื่นๆ ตลอดแคมเปญ และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.apple.com/th/today/