realme ท็อปฟอร์ม ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ 5G โตเร็วสุดในไตรมาส 3 ด้วยอัตราเติบโต 831%

 realme (เรียลมี) ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รายใหญ่อันดับที่ 5 ของโลกยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งในกลุ่มสมาร์ตโฟน 5G อันเนื่องมาจากข้อมูลล่าสุดที่ได้เปิดเผยจาก บริษัทวิเคราะห์ตลาด Counterpoint Research ว่า realme นั้นเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟน 5G ประเภท Androids ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดในโลกในช่วงไตรมาสที่ 3 โดยมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ในประเทศอินเดีย, จีน, และยุโรป realme สามารถเติบโตได้ไกลในตลาดด้วยยอดขายสมาร์ตโฟน 5G ที่เติบโตขึ้น 831% ต่อปี เปรียบเทียบกับอัตราการเติบโตทั่วโลกที่ 121%

Tarn Pathak ผู้บริหาร Counterpoint’s Research กล่าวว่าด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งมากมายของบริษัท และผลิตภัณฑ์ 5G ที่กว้างขวางครอบคลุมทุกระดับราคา ช่วยให้ realme เติบโตได้เร็วที่สุดในขณะที่ Varun Mishra ผู้อำนวยการอาวุโส ตั้งข้อสังเกตว่าการเติบโตของ 5G ของ realme ในตลาดเกิดใหม่ได้วางตำแหน่งตนเองไว้เป็นอย่างดีสำหรับอนาคตเมื่อ 5G เปิดตัวเพิ่มมากขึ้น

Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท realme (เรียลมี)  กล่าวว่าเป้าหมายของเราคือการช่วยให้วัยรุ่น อย่างน้อย 100 ล้านคนสนุกไปกับสิ่งต่างๆ ที่เทคโนโลยี 5G มีให้ผ่านสมาร์ตโฟนกำลัง 5G ด้วยความ เร็วสูงสุด และได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรม 5G เช่นนี้เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เรือธงสุดพรีเมี่ยมเครื่องแรก คือ GT 2 Pro ที่ใช้เครื่องประมวลผล Qualcomm Snapdragon 5G และยังเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องแรกที่เป็นไบโอเบสใช้เส้นใยโพลีเมอร์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังได้ดีไซเนอร์อย่าง นาโอโตะ ฟุคาซาวา มาร่วมออกแบบและจะเปิดตัวให้ทุกคนได้เห็นพร้อมกันทั่วโลก 

realme (เรียลมี) ถูกขนานนามว่าเป็นผู้กระจายเครือข่าย 5G ระดับโลกผู้ทุ่มเทให้กับการทำให้สมาร์ตโฟน 5G ให้มวลชนสามารถเข้าถึงได้ ด้วยการลงทุนด้านการวิจัย และการพัฒนาที่แข็งแกร่ง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้ ในระยะเวลาสามปี realme สามารถก้าวขึ้นสู่อันดับที่สามของการจัดอันดับแบรนด์สมาร์ตโฟน 5G ในตลาดเกิดใหม่ โดยมีส่วนแบ่งสูงถึง 15.5% ในไตรมาสที่ 2 ปี 2564 ตามที่แสดงในผลการวิจัยของ Counterpoint Research ในเดือนกันยายน

สำหรับตลาดสมาร์ตโฟน 5G ในประเทศไทยนั้น realme ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 5G ใหม่ๆ ที่มีทั้งดีไซน์สวย เทคโนโลยีล้ำสมัยระดับพรีเมียม และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานหนุ่มสาวได้มากขึ้น ซึ่งเร็วๆ นี้ จะมีให้ผู้ใช้งานได้เห็นกันอย่างแน่นอน เพื่อตอกย้ำผู้นำการเติบโตของสมาร์ตโฟน 5G ระดับโลก และพร้อมตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 1 ในประเทศไทยภายระยะเวลา 3 ปี