5 แอปแต่งรูป

มาแล้ว 5 แอปแต่งรูปใสๆ ต้อนรับเทศกาลคริตส์มาส ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะให้ของขวัญอะไรก็ลองส่งรูปน่ารักๆไปก่อน หรือจะพิมพ์ออกมาเป็นการ์ดอวยพรก็เกร๋ๆ ไม่ซ้ำใคร

Christmas -5 แอปแต่งรูป

ได้เวลาฉลองเทศกาลแห่งความสุข หลายๆ คนคงเตรียมของขวัญไปแจกจ่ายให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันแล้ว รวมถึงตัวซีเองเหมือนกัน พึ่งหาของขวัญให้หลานๆ สดๆหมาดๆเลยเข้าเรื่องกันดีกว่า สำหรับใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรหรือมีงบจำกัด ซีมี 5 แอปแต่งรูป แอปทำการ์ดมาแนะนำ ซีว่าส่งเป็นรูปเป็นการ์ดอวยพรให้เพื่อนแทนก็ได้ เกร๋ๆ น่ารักดี เหมาะสำหรับเทศกาลแห่งความสุข

แอปแรกมีชื่อว่า Christmas – Photo Effects Editor and Wallpaper Maker
แอปนี้เป็นเหมือนแอพแต่งรูปทั่วๆไป แต่สำคัญคือมีธีมคริสมาสให้คุณ คุณแค่ถ่ายรูปกับเพื่อนๆปกติ หรือเอารูปที่มีอยู่ในเครื่อง มาแต่ง ในแอปก็จะมีสติ๊กเกอร์เกี่ยวกับคริสต์มาสให้คุณเลือกมากมาย น่าเสียดายที่แอปนี้ยังมีเฉพาะบน iOS นะ

Elf Yourself

แอปที่สองมีชื่อว่า Elf Yourself
ให้คุณได้ถ่ายรูปตัวเองและเพื่อนๆได้มากถึง 5 คนไม่ใช่แค่ถ่ายรูป คุณยังสามารถหารูปในอัลบั้มบนเครื่องได้ แถมยังหารูปจากเฟซบุ๊คของเพื่อนได้ด้วยจากนั้นแอปก็จะเอาหน้าคุณไปใส่ชุด Santa Claus แล้วใส่เพลงให้คุณ ทำเหมือนคุณและเพื่อนๆกำลังเต้นอยู่เลย สนุกฮาๆ กันไปนะคะ

Merry Christmas Card Maker and New Year Cards 2017

แอปที่สาม คือ Merry Christmas Card Maker and New Year Cards 2017
ในแอปนี้จะมีสารพัดรูปแบบของการ์ด ลายต่างๆ ให้คุณเลือกใช้ คุณแค่เลือกลายที่คุณถูกใจ แล้วใส่ข้อความเพิ่มเติม ง่ายๆแค่นี้ ก็มีการ์ดเกร๋ๆส่งอวยพรเพื่อนๆแล้วละคะ โหลดทีเดียวใช้ได้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย

แอปที่สี่: Snapchat
แอปขวัญใจวัยรุ่นหลายๆคน ตอนนี้จะมีหมวด Merry Christmas ให้เราสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นทำหน้าตัวเองเป็นแซนต้า เป็นกวางเรนเดียร์ เป็นเอล์ฟ หรือแม้กระทั้งหมาที่หลายๆคนชื่นชอบอยู่ ตอนนี้หูก็สามารถเลือกเป็นลายคริสมาสได้แล้ว รวมถึงหมวดสติ๊กเกอร์เช่นเดียวกัน ถ่ายรูปปั๊ป ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์คริสมาสเลย

แอปสุดท้าย: Magicam – Free Christmas Camera for Holiday Snap
อีกแอปแต่งรูปเกร๋ๆ เหมาะสำหรับเทศกาลคริสมาส ถ่ายรูปตัวเอง เติมแต่งสีสันด้วย หนวดเครา หมวก แซนด้า เยอะแยะมากมาย แต่คุณต้องถ่ายให้เห็นหน้าชัดๆหน่อย แล้วแตะไปแต่ละที่ที่คุณต้องการแต่ง เช่นแตะที่หัว มันก็จะมีหมวกขึ้นมาให้คุณ เปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ หรือสไลด์นิ้วซ้ายขวา ก็จะมีแบ็คกราวให้คุณเลือกด้วย พอแต่งเสร็จก็พร้อมส่งเป็นการ์ดอวยพรให้เพื่อนๆได้เลย หรือจะแชร์ลง โซเชียลเลยก็ได้

ใครถูกใจแอปไหนก็ลองโหลดไปลองใช้กันดูนะ ถูกใกใจยังไงเม้นต์บอกด้านล่างได้เลย