ช่วงหลังๆมือถือหลายยี่ห้อมักมีจอใหญ่ ทำให้ใส่ในกระเป๋ากางเกงได้ลำบาก ทาง MUJI ก็เลยเพิ่มกระเป๋าสำหรับใส่มือถือโดยเฉพาะ ไปกับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่

Muji

MUJI

เดี๋ยวนี้มือถือจอใหญ่สร้างปัญหาความลำบากในการพกติดตัว ต้องลำบากหากระเป๋าสะพายมาใส่เพิ่ม แต่ล่าสุดทางมูจิ ผู้ผลิตเสื้อผ้าของญี่ปุ่นได้คิดวิธีแก้ปัญหานี้ด้วยการเพิ่มกระเป๋าให้กับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่สำหรับเอาไว้ใส่มือถือโดยเฉพาะ เริ่มวางขายในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กระเป๋านี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย วางตำแหน่งให้อยู่เหนือกระเป๋าหลังขึ้นไป เมื่อเราเอามือถือใส่เข้าไปตัวเครื่องยังโผล่ขึ้นมาให้เห็น ดีไซน์แบบนี้มีประโยชน์ก็คือเวลานั่งกับเก้าอี้ จะมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่นั่งทับมือถือจนหักแน่นอน ข้อดีอีกอย่างนึงก็คือปากกระเป๋ามีความกว้างพอสมควร แม้โทรศัพท์ของคุณจะใส่เคสอยู่ก็สามารถใส่ช่องนี้ได้

jean

ตัวกางเกงก็ทำมาจากผ้าฝ้ายออแกนิค สวมใส่สบาย มีทั้งหมด 5 ทรงให้เลือกทั้งของหนุ่มๆและสาวๆ ตั้งแต่ skinny ขนไปถึง boyfriend ใส่แบบหลวมๆสบายๆ ส่วนสีนั้นก็จะมีให้เลือก 4 สีตั้งแต่อินดิโก้จนถึงสีนาวี   สำหรับคนที่สนใจนั้นเค้าเริ่มวางขายไปแล้วตั้งแต่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ราคาเริ่มต้นที่ตัวละประมาณ 1,500 บาทค่ะ

VIA the Verge