ใครที่มีปัญหาไปยิมออกกำลังกายแล้วใส่เสื้อกลับมามักจะมีกลิ่นอับในกระเป๋า นี่คือ Paqsule กระเป๋าที่ช่วยกำจัดกลิ่นอับของเสื้อผ้าที่ใช้แล้วด้วยไฟ LED

Paqsule

นี่คือกระเป๋าที่คนชอบออกกำลังกายน่าจะชอบ เพราะมันช่วยแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นเสื้อผ้าใช้แล้วได้ชะงัก ด้วยการใช้หลอดไฟ UV LED มาส่อง พร้อมปล่อยออกซินเจนเข้าไปในกระเป๋า ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นอับได้ถึง 99.9 % เลยทีเดียว นอกจากกำจัดกลิ่นแล้วยังช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆได้ด้วย ช่วยให้นำมาใส่ซ้ำได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าเท่านั้นหมวกกันน็อคหรือรองเท้าก็เอาไปทำควาสะอาดได้เหมือนกัน

กระบวนการทำความสะอาดนั้น เราสั่งงานได้สองแบบคือกดจากตัวเครื่องโดยตรงหรือสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนก็ได้ เราสามารถตั้งเวลาทำความสะอาดเป็นรอบๆ โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่ 15, 25 หรือ 35 นาที ตัวกระเป๋ามาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว สามารถชาร์จไฟเข้าไปใหม่ได้ จึงทำให้พกพาไปใช้ได้ทุกที่ได้อย่างมั่นใจ ถ้าเราไม่ใช้งานทำความสะอาดเค้าก็มีพอร์ตสำหรับชาร์จมือถือมาให้นะ แถมผ่านมาตรฐาน TSA พกขึ้นเครื่องได้สบายๆ นอกจากนั้นมันยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ ป้องกันของที่ใส่ด้านในได้อย่างมั่นใจ

 

สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บระดมทุน Kickstarter ได้ สนนราคาขายอยู่ที่ 349 ดอลล่าร์หรือประมาณ 12,200 บาท โดยจะเริ่มวางขายจริงเดือนกรกฎาคม 2017 นี้แนนอนเพราะได้เงินตามเป้าเรียบร้อยแล้ว

VIA PSFK