ใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วอยากหา ที่ฝากกระเป๋าแบบไม่ต้องเดินทางไปโรงแรมหรืออาศัยตู้หยอดเหรียญ ลองใช้บริการ ecbo cloak ให้ลองหาให้ดูสิ

Ecbo Cloak

ecbo cloak

ปัญหาของคนที่เดินทางไปญี่ปุ่นก็คือ ที่ฝากกระเป๋าหายากมาก แม้จะมีที่รับฝากแบบหยอดเหรียญตามสถานีรถไฟก็ไม่เพียงพอเพราะคนใช้งานเยอะมาก แถมที่ฝากกระเป๋าใบโตๆก็มีน้อย ถ้าคุณอยากหาที่ฝากระเป๋าลองใช้บริการแอปนี้ดูนะ ซึ่งยืดยุ่นกว่าการฝากไว้ในตู้หรือโรงแรมที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่

Ecbo Cloak

ecbo cloak เป็นบริการหาที่ฝากกระเป๋าผ่านหน้าเว็บและแอปบนสมาร์ทโฟน ซึ่งเค้าไปจับมือกับร้านต่างๆให้กลายเป็นที่รับฝากกระเป๋า ซึ่งก็มีหลายร้านที่เข้าร่วม เช่น คาเฟ่ต่างๆ ร้านขายของ ร้านตัดผม เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถเลือกพิกัดได้ตามที่คุณสะดวกเลยค่ะ แถมค่าบริการเรียกว่าเป็นมิตรสุดๆ

ขั้นตอนการใช้งานไม่ยากเลยค่ะ แค่เปิดเว็บหรือแอปขึ้นมา จากนั้นลงทะเบียนใช้งานให้เรียบร้อยก่อน เพื่อกรอกข้อมูลชื่อผู้ใช้ รหัสผ่านและบัตรเครดิตสำหรับใช้ในการจ่ายเงิน

maps

เสร็จเรียบร้อยแล้วคุณก็เริ่มค้นหาที่รับฝากใกล้ๆตัวคุณได้ทันทีซึ่งเค้าจะบอกรายละเอียดให้รู้ว่าแต่ละที่อยู่ห่างเท่าไหร่ เปิดปิดกี่โมง ในช่วงต้นนี้จะยังมีแค่ในเมืองใหญ่ๆใกล้ที่ท่องเที่ยวก่อน จากนั้นให้เราใส่วันเวลาว่าต้องการเอามาฝากวันไหน รับคืนช่วงไหน เพื่อจองการรับบริการ เสร็จแล้วก็นำกระเป๋าไปฝากตามเวลาที่นัดไว้ เมื่อเที่ยวเสร็จก็มารับกระเป๋าคืน ระบบก็จะทำการหักค่าบริการผ่านบัตรที่ลงทะเบียนไว้

Fee

ค่าบริการก็ถือว่าถูกมาก กระเป๋าเป้แบบธรรมดาก็คิอแค่ 300 เยนต่อวัน ส่วนกระเป๋าเดินทางอยู่ที่ 600 เยนต่อวัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าใช้บริการทีเดียวค่ะ ใครไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมลองใช้กันนะ

VIA cloak