สำหรับนักออกกำลังกายนั้น หูฟังถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญเพราะบางครั้งต้องการวิ่งไปฟังเพลงไปด้วยเช่นเดียวกัน เลยมีหูฟังประเภท Sport เน้นการออกกำลังกายออกมาให้ด้วย แต่ว่ารุ่นใหม่ที่จะดีนั้น มาดูกันกับ 4 หูฟังนี้

Beat X

เริ่มจากหูฟังตัวแรกที่หลายคนบอกว่า Beat ต้องขายแต่ของแพง เพราะมันอยู่ในชายคาของ Apple แล้ว ความจริง Beat X ที่เห็นอยู่นี้ราคาก็ไม่ได้แรงสักเท่าไหร่ และมีความน่าสนใจคือมีการติดตั้ง Chip Apple W1 มาให้ในตัวด้วย และยังสามารถทนเหงื่อและทนน้ำได้ดี แถมยังไม่หมด อุปกรณ์เสริมมันมีครีบฉลามล็อคหูได้ด้วย ในราคา 5,990 บาท

JBL Under Armor

เป็นอีกหูฟังรุ่นหนึ่งที่มีการพัฒนากับ Brand ขายเสื้อผ้าและอุปกรณกีฬาชื่อดังของโลกเลยก็ว่าได้ และมีความแน่นที่กำลังดีเมื่อสวมใส่กับการสั่งงานได้จากรีโมทควบคุมด้านล่างและมีหลากหลายสีให้เลือก เสียงก็ดี ราคาก็ไม่แพง เพียง 4,990 บาท แถมให้เสียงดีเหมือนกับเสียบหูฟังอีกด้วย

Sony NW-WS623

หูฟัง Sport รุ่นใหม่ที่มีความสามารถในการฟังเพลงมากมาทั้งสามารถเชื่อมต่อกับมือถือผ่าน Bluetooth ฟังเพลงจากมือถือได้ หรือถ้ามันไม่พอแล้ว คุณยังมีความจำในตัว 4GB สามารถเก็บเพลงในเครื่องโดยไม่ต้องเพิ่งพามือถืออีกด้วย และมี NFC ไว้แตะเชื่อมต่อกับมือถือได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีประโยชน์แบบ 2 in 1 เลยทีเดียว ในราคา 4,990 บาท ถือว่าคุ้มสำหรับคนที่รักการออกกำลังกายแต่ไม่อยากพกมือถือ

Jabra Sport Pace

หูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมายโดยเฉพาะในเรื่องของเทคโนโลยีฟังเพลงไร้สาย และสามารถเป็นโค้ชในการบอกให้เราออกกำลังกายได้อีกด้วย ราคามันก็ไม่ได้แพงมากเพียง 3,490 บาท แต่ไม่มีระบบวัดชีพจรให้นะ แต่ก็ไม่ได้เป็นไรถือว่าได้ของถูกมาใช้ก็ยังดี