JBL ประกาศเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ หนึ่งนั้นคือ JBL Tour PRO 2 True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายที่มาพร้อมเคสจอสัมผัส แสดงข้อมูลและควบคุมการทำงานได้เหมือนมือถือ

JBL Tour PRO 2 เป็นหูฟังไร้สายตัวแรกที่มาพร้อมเคสชาร์จอัจฉริยะ ด้วยการเพิ่มจอสัมผัส LED ขนาด 1.45 นิ้วเข้าไปด้านหน้าเพื่อแสดงข้อมูล ควบคุมการเล่นเพลง ปรับแต่งการทำงาน กดรับสาย ดูข้อความ จนไปถึงแสดงการแจ้งเตือนจากสื่อสังคมออนไลน์ให้เห็นแบบ real time โดยไม่ต้องหยิบมือถือออกมา

ส่วนประสิทธิภาพการทำงานก็เรียกว่าจัดเต็ม โดยเฉพาะฟีเจอร์ ANC ให้ตัดเสียงรบกวนได้อย่างเงียบสนิท ด้วยไมโครโฟน 6 ตัวทั้งตัดเสียงรบกวน รวมถึงรับเสียงคุยโทรศัพท์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อมารวมกับจุกหูฟังที่มีหลายขนาดให้เลือกใช้ แถมสวมใส่สบาย

ส่วนเรื่องคุณภาพเสียงก็จัดไดรเวอร์ขนาด 10mm  ที่ให้เสียงระดับตำนานของ JBL PRO รองรับเสียงรอบทิศทาง 360 องศา แถมสามารถปรับแต่งได้ผ่าน Personi-fi 2.0 แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง ส่วนเคสสามารถชาร์จใช้งานได้เพิ่มอีก 30 ชั่วโมง ทำให้ใช้งานได้ยาวๆ 40 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

ฝั่งของหูฟังแบบครอบหูก็มีการเปิดตัว  JBL Tour ONE M2 ที่ผสมผสานเทคโนโลยี  hybrid True Adaptive ANC และ JBL Pro-tuned drivers เข้าด้วยกัน ทำให้ได้เสียงที่ดีที่สุด โดยเทคโนโลยี True Adaptive ANC นั้นก็จะปรับเปลี่ยนตามสิ่งแวดล้อมได้แบบ real time, ช่วยลดเสียงรบกวนเพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังสูงสุด  นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลนีจดจำเสียง สำหรับพ่นสั่งงานได้สะดวกขึ้น

ไดร์เวอร์ให้มาขนาดใหญ่  40mm ปรับแต่งการทำงานได้ผ่าน Personi-fi 2.0

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 50 ชั่วโมง (หากเปิด ANC ตลอดจะใช้งานได้ 30 ชั่วโมง) ที่น่าสนใจคือ รองรับการชาร์จไว ชาร์จ 10 นาทีสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง

สำหรับคนที่สนใจ ทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางขายในเดือนมกราคมปี 2023 ผ่านเว็บ JBL.com สนนราคาของ JBL Tour PRO 2 อยู่ที่ 249 ยูโรหรือ 9,067 บาท ส่วน JBL Tour ONE M2 อยู่ที่ 299 ยูโรหรือประมาณ 10,888 บาท

ที่มา jbl.com