ใครที่ชอบท่องเที่ยวหรือทำงานในอุณภูมิที่สุดขั้วแล้วกลัวว่ามือถือที่ใช้จะเป็นอะไรไป นี่คือ Phoozy ซองใส่สมาร์ทโฟนที่ป้องกันได้ทั้งสภาวะที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด

Phoozy

Phoozy

แม้สมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่วางขายในตอนนี้จะมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น แต่ส่วนใหญ่ยังไม่มีฟีเจอร์ weather resistant หรือทนทานขนาดที่เอาไปใช้ในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าร้อนจัดหรือเย็นจัดได้ซึ่งถ้าเอาไปใช้อาจเสี่ยงต่อความเสียหายได้ ยิ่งถ้าใช้ในอากาศร้อนจัดมีโอกาสที่แบตเตอรี่จะร้อนจนเกิดการลุกไหม้ได้

นั่นจึงเป็นที่มาของซองใส่มือถือสำหรับช่วยเก็บในอุณหภูมิที่เหมาะสม การทำงานคล้ายๆกับถุงป้องกัยความร้อน โดยใช้เทคโนโลยี ROCKET SCIENCE แบบเดียวกับชุดนักบินอวกาศ ผิวด้านนอกใช้ CHROMIUM SHELL เคลือบช่วยสะท้อนแสงอาทิตย์กลับไปได้ถึง 90% จึงทำให้ช่วยปกป้องทั้งแสงแดด, สภาพแวดล้อมร้อนจัดหรือหนาวจัดถึง -28 องศาเซลเซียล นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ป้องกันสำหรับคนที่ชอบทำหล่น ไม่ว่าจะหล่นพื้นก็มีตัวดูดซับแรงกระแทกให้ หรือถ้าเผลอทำตกน้ำมันก็จะไม่จม แต่จะลอยตัวอยู่บนผิวน้ำแทน ช่วยให้คุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

ขนาดนั้นก็ใหญ่พอสำหรับใส่มือถือหลายขนาด เรียกว่าน่าจะเหมาะกับคนที่ชอบท่องเที่ยวและผจญภัยสุดๆ ส่วนสนนราคาขายอยู่ที่ 29.99 ดอลล่าร์หรือประมาณ 1,020 บาทค่ะ

VIA Redferret