เมื่อพูดถึงวงการแพทย์ คุณนึกถึงอะไร นึกถึงการไปโรงพยาบาล รอคิวนาน พบแพทย์แปปเดียว ยังไม่เข้าใจว่าเราเป็นอะไร อยากถามคำถาม ถามข้อสงสัย แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มต้นแบบ ความกังวลเหล่านี้จะหมดไป!!

เพราะการแพทย์ยุคใหม่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เทคโนโลยีจะพาการแพทย์ไปในทิศทางไหน ช่วยคุณได้ในแง่มุมใดบ้าง เราขอนำเสนอหนึ่งไฮไลท์สุดเจ๋งในงาน OIIO Thailand Techland 2019 ที่จะพาคุณไปสัมผัสการแพทย์แบบใหม่ ล้ำก่อน เพราะเขาคิดก่อน และกล้าลงทุนก่อน 

OIIO Thailand Techland 2019

ตรวจสุขภาพฟันผ่านเทคโนโลยี ประหยัดเวลา รู้ผลได้ไว

ใครที่เคยเจอปัญหาเรื่องรอคิวทำฟันนาน พอได้คิวก็ต้องใช้เวลาอีกสักพักในการรอข้อมูล รอการวินิฉัย กว่าจะได้มำฟัน แหม่!!มันก็ต้องใช้เวลากันนิดนึงแหละค่ะ กว่าคุณหมอจะดู จะวินิจฉัยได้ 

แต่!! ยุคนี้เทคโนโลยีช่วยลดเวลาได้ ชวนให้นึกถึงเวลาที่ต้องเอ็กซเรย์ฟัน จากเดิม เอ็กซเรย์เสร็จ ก็จะต้องรอคุณหมอวินิจฉัย ผ่านกระบวนการต่างๆ กว่าจะสำเร็จผล กว่าจะได้แนวทางการรักษาที่ปลอดภัยที่ก็ต้องใช้เวลา แต่สำหรับการเอ็กซเรย์แบบ 3มิติ จะช่วยให้การวินิจฉัยง่ายขึ้นและแม่นยำขึ้น ลดเวลาจากเดิมได้เยอะเลยทีเดียว รวมไปถึงการพิมพ์ฟันที่เมื่อก่อนใช้เวลารอ 1 สัปดาห์ แต่เทคโนโลยีจะเข้ามาช่วยลดเวลาให้เสร็จเร็วขึ้นโดยใช้เวลาแค่ 1 วัน 

OIIO Thailand Techland 2019

ตรวจสุขภาพผ่านเองที่บ้าน รู้ลึก รู้เร็ว แม่นยำก่อนพบหมอ

เวลาไปหาหมอมักชอบเขินอายไม่กล้าพูดไม่กล้าคุยกับปัญหาที่เรากำลังประสบ หรือแม้แต่การซักถามอาการในบางครั้งเราก็ไม่ค่อยมั่นใจที่จะตอบ ปัญหานี้จะลดลงเพื่อประหยัดเวลาในการตรวจและวินิจฉัย การแพทย์ยุคใหม่นี้เขามีโปรแกรมตรวจวสุขภาพที่น่าสนใจมากๆ อย่างการตรวจสุขภาพเบื้องต้นของคนไข้ 6 ขั้นตอน ก่อนพบหมอทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพื่อให้หมอและคนไข้ได้รู้จักกันมากขึ้น มองเห็นแนวทางการรักษาที่ตรงจุดมากกว่าเดิม 

เทคโนโลยีการแพทย์จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นอย่างไร ท้าให้ลอง ให้สัมผัส ในงาน OIIO Thailand Techland 2019 วันที่ 5-6 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ลงทะเบียนเลย 

HOW TO | ลงทะเบียนเข้างาน OIIO THAILAND TECHLAND

หลายคนถามเข้ามากันว่าลงทะเบียนงานยังไง? ลงยากหรือเปล่า? แล้วงานนี้เสียค่าเข้าไหม? ไม่เลยค่ะ ลงทะเบียนง่ายมาก แถมได้พ้อยท์เพิ่มด้วยนะ ไปดูวิธีกันเลย.สามารถลงทะเบียนเข้างานได้แล้วที่ https://0110techland.com/

โพสต์โดย OIIO Thailand Techland เมื่อ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2019