เปิดตัวแล้วกับ ageLOC Me แก็ดเจ็ตด้าน Beauty ที่คาดว่าจะมาแรงสุดในปีนี้ ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยผสมครีมให้เหมาะกับผิวและความชอบของคุณ

ageLOC Me

เทคโนโลยีเรียกว่ากำลังมาพลิกโฉมธุรกิจต่างๆให้เข้าสู่ยุค 4.0 แม้แต่แวดวงความสวยความงามก็เช่นกัน ล่าสุดบริษัท NU SKIN ประเทศไทย เปิดตัวแก็ดเจ็ดตัวแรกของโลก ที่ช่วยให้คุณออกแบบสูตรสกินแคร์ได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้กับสภาพผิวของคุณมากที่สุด

ageLOC Me top

ageLOC Me

ปกติแล้วเวลาคุณไปซื้อเครื่องสำอาง มันก็จะออกแบบสูตรมาแบบสำเร็จรูปเลย คนที่ซื้อแบบเดียวกันก็จะได้คุณสมบัติเหมือนกัน แต่คุณจะมั่นใจได้ยังไงว่าสกินแคร์สูตรนั้นๆจะเหมาะกับคุณที่สุด เพราะแต่ละคนก็มีปัญหาผิวหน้าไม่เหมือนกัน นั่นจึงเป็นที่มาของนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า สกินแคร์ที่ใช้จะเข้ากับสภาพผิวของคุณที่สุดเพียงคนเดียว

จริงๆแล้วเครื่องนี้ได้นำเข้ามาทดสอบในไทยเมื่อสองปีที่แล้ว โดยทดสอบให้ใช้งานกับกลุ่มตัวอย่างเล็กๆก่อน เมื่อผลทดสอบออกมาเป็นที่น่าพอใจจึงเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นอย่างเป็นทางการให้ผู้ใช้ทั่วไปได้จับจองเป็นเจ้าของเทคโนโลยีสุดล้ำ

ageLOC Me App

จุดเด่นของเครื่องนี้ก็คือ เราสามารถออกแบบสูตรครีมบำรุงผิวได้เองให้เหมาะกับการบำรุงของคุณมากที่สุด โดยคุณสามารถเลือกได้จากแอป ageLOC SEA ซึ่งจะให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัวว่าเพศอะไร ,อายุเท่าไหร่ ,สภาพผิวเป็นอย่างไร ผิวแห้งผิวมันหรือผิวผสม, มีปัญหาริ้วรอยอะไรบนผิวหน้าหรือใต้ตาบ้าง

นอกจากนั้นเรายังเลือกความชอบอื่นๆได้อีก เช่น ชอบเนื้อครีมแบบข้นหรือเจล, เลือกระดับความหอมของกลิ่นครีม, ระดับของสารกัดแดด SPF ที่ต้องการ ใช้เวลากรอกไม่เกิน 5 นาที ข้อมูลทั้งหมดนี้จะประมวลผลออกมาเป็นโค้ดสูตร 4 หลัก ซึ่งคุณสามารถนำโค้ดนี้ไปสั่งซื้อออนไลน์จากนั้นก็จะส่งตรงให้ฟรีถึงบ้านคุณภายในเวลา 2-3 วัน ไม่ต้องเสียเวลาออกไปเดินหาซื้อเองให้ยุ่งยาก

ageLOC Me refill

เนื้อครีมหนึ่งชุดจะประกอบด้วย 5 อย่าง คือ ครีมทากลางวัน, ครีมทากลางคืน และเซรั่มอีก 3 ตัว ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติ Anti Aging ช่วยต่อต้านริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เรียบ ไม่ดูแก่ก่อนวัย เราสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย เหมือนเปลี่ยนตลับหมึกปริ้นเตอร์เลยค่ะ

ตัวเครื่องจะใช้เทคโนโลยี Microlayering มาช่วยผสมเนื้อครีมให้เป็นชั้นเล็กๆ ซ้อนกันถึง 40 ชั้น ช่วยให้องค์ประกอบต่างๆในเนื้อครีม ซึมสู่ผิวได้เท่ากันไม่ว่าคุณจะเลือกทาตรงส่วนไหน แถมยังช่วยให้ซึมเร็วกว่าครีมอื่นๆถึง 3 เท่า

ageLOC Me in use

ในส่วนของระบบจ่ายครีมจะเป็นระบบอัตโนมัติเมื่อคุณสอดมือไปใต้เครื่องก็จะจ่ายครีมให้ทันที เสริมด้วยระบบจ่ายแบบสูญญากาศ ช่วยให้เราได้เนื้อครีมเท่ากันทุกครั้งที่ทา ครีมหนึ่งเช็ตออกแบบให้ใช้งานได้ 30 วัน หมดแล้วก็สามารถสั่งซื้อครีมผ่านออนไลน์ได้โดยใช้โค้ดเดิม

ageLOC Me sticker

นอกจากปรับเปลี่ยนสูตรครีมส่วนตัวแล้ว เค้ายังมีสติกเกอร์ลายต่างๆให้ติดโชว์ความเป็นตัวตนของคุณได้อีก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง Beauty Gadget ที่น่าสนใจของปีนี้ทีเดียว ใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ